Hoàng Tử Ăn Mày - I Am A King Việt Sub (2012)RSS Hoàng Tử Ăn Mày - I Am A King Việt Sub (2012)
Hoàng Tử Ăn Mày - I Am A King
Diễn viên: Joo Ji Hoon, Baek Yoon Sik, Byeon Hee Bong
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Định mệnh đã hoán đổi họ, từ một vị Hoàng thái tử sẽ kế thừa ngai vàng, bỗng chốc trở thành tên nô lệ lang thang. Chàng liều lĩnh đánh đổi tất cả để bước ra khõi chốn cung điện đầy âm mưu tranh giành, quá nhiều lòng tham và thù hận.Chàng hòa mình vào chốn nhân gian, trải qua những những ngọt bùi, đắng cay, lam lũ. Liệu chàng sẽ có được những gì? Còn tên nô lệ ăn mày, sau một ngày bỗng chốc phải thừa kế ngai vàng từ trên trời rơi xuống? Hắn sẽ tiếp nhận ra sao?
Trò Gắn Thẻ Tag.Diễn Viên: Ed Helms,Annabelle Wallis,Jon Hamm

Trò Gắn Thẻ TagThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cậu bạn cùng lớp tổ chức một trò chơi phức tạp, thường niên suốt từ năm chín tuổi đến khi trưởng thành, yêu cầu họ phải đi khắp đất nước.

Món Quà Tình Yêu A Gift.Diễn Viên: Ed Helms,Annabelle Wallis,Jon Hamm

Món Quà Tình Yêu A GiftViệt Sub Năm: 2017

Được ví như Love Actually của Thái Lan, Món Quà Tình Yêu là bộ phim tình cảm đa tuyến xoay quanh 3 câu chuyện của 3 cặp đôi: lãng mạn, xúc động và hài hước.

Người Bố Hoàn Lương The Chaperone.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Người Bố Hoàn Lương The ChaperoneViệt Sub Năm: 2011

Ray Bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó. Vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này. Vào tù, Ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tù.Và Ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy. Con gái Ray giờ đã lớn, là một học sinh trung học đáng yêu.

Lễ Tạ Ơn Hoang Đường Học Yêu: Not Cool.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Lễ Tạ Ơn Hoang Đường Học Yêu: Not CoolViệt Sub Năm: 2014

nói về các tân sinh viên trường trung học quay về nhà nhân dịp Lễ Tạ Ơn. Trong những ngày đó, các họ sẽ tổ chức tiệc tùng, thăm gặp bạn bè, tìm kiếm cặp đôi cho riêng mình và tình dục. Các cô bạn trẻ sẽ trải nghiệm cảm giác trở thành tân sinh viên là thế nào và việc bương trãi trong cuộc sống ra sao?

Unknown2020-03-09 08:04:25

Hoàng Tử Ăn Mày - I Am A King Việt Sub (2012)

định mệnh đã hoán đổi họ từ một vị hoàng thái tử sẽ kế thừa ngai vàng bỗng chốc trở thành tên nô lệ lang thang chàng liều lĩnh đánh đổi tất cả để bước ra khõi chốn cung điện đầy âm mưu tranh giành quá nhiều lòng tham và thù hậnchàng hòa mình vào chốn nhân gian trải qua những những ngọt bùi đắng cay lam lũ liệu chàng sẽ có được những gì còn tên nô lệ ăn mày sau một ngày bỗng chốc phải thừa kế ngai vàng từ trên trời rơi xuống hắn sẽ tiếp nhận ra saohoàng tử ăn mày,xem phim hoàng tử ăn mày,download hoàng tử ăn mày,xem online hoàng tử ăn mày hd,xem hoàng tử ăn mày nhanh,tai phim hoàng tử ăn mày,i am a king,xem phim i am a king,download i am a king,xem online i am a king hd,xem i am a king nhanh,tai phim i am a king,joo ji hoon,baek yoon sik,byeon hee bong