Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans Bodyguard

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans BodyguardThuyết Minh Năm: 2017

nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể Why Him?

Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể Why Him?Việt Sub Năm: 2016

Ned, một người đàn ông thuộc tuýp người “bảo bọc quá mức” nhưng lại cực kỳ yêu thương gia đình. Trong kỳ nghỉ lễ, ông và gia đình đến thăm cô con gái của mình tại trường đại học, và cũng chính là nơi ông gặp lại cơn ác mộng lớn nhất của mình: Laird, một tỷ phú công nghệ và là bạn trai của con gái ông.

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Câu Chuyện Về Quê Hương Hasan Minhaj: Homecoming King

Câu Chuyện Về Quê Hương Hasan Minhaj: Homecoming KingViệt Sub Năm: 2017

Trong tác phẩm đặc biệt đầu tiên của mình, Hasan Minhaj đã dệt nên những giai thoại hài hước và đau lòng để kể câu chuyện cuộc đời của mình với tư cách là một người Hồi giáo gốc Mỹ. Các chủ đề bao gồm phân biệt chủng tộc, đàn áp và đáp ứng những mong đợi khắt khe của cha mẹ ...

Xem Phim Nhà Quê Lên Phố - 4 Idiots Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về sự phấn đấu của bốn người nông thôn lên thành phố mỗi người đều có một câu chuyện đầy máu và nước mắt của riêng mình mà thực ra cũng chính là câu chuyện của sự chăm chỉ nỗ lực không ngừngnhà quê lên phố,xem phim nhà quê lên phố,download nhà quê lên phố,xem online nhà quê lên phố hd,xem nhà quê lên phố nhanh,tai phim nhà quê lên phố,4 idiots,xem phim 4 idiots,download 4 idiots,xem online 4 idiots hd,xem 4 idiots nhanh,tai phim 4 idiots