Bậc Thầy Kiếm Dạo - Bua Phan, Beauty And The Blade Việt Sub (2022)RSS Bậc Thầy Kiếm Dạo - Bua Phan, Beauty And The Blade Việt Sub (2022)
Bậc Thầy Kiếm Dạo - Bua Phan, Beauty And The Blade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.
Cơn Sốt Thú Bông The Beanie Bubble

Cơn Sốt Thú Bông The Beanie BubbleViệt Sub Năm: 2023

Tại sao thế giới đột nhiên coi như vàng những con thú nhồi bông? Ty Warner từng là một người bán đồ chơi thất bại cho đến khi ông hợp tác với ba phụ nữ, biến ý tưởng tuyệt vời của mình trở thành cơn sốt đồ chơi lớn nhất trong lịch sử.

Biệt Đội Cảm Tử The Suicide Squad.Diễn Viên: Mischa Barton,Reece Thompson,Bruce Willis

Biệt Đội Cảm Tử The Suicide SquadThuyết Minh Năm: 2021

tập hợp nhóm nhân vật gồm Bloodsport, Rick Flag, King Shark và Harley Quinn... bắt tay cùng Amanda Waller cho một cuộc trao đổi đầy liều lĩnh: tham gia nhiệm vụ sinh tử trên hòn đảo vắng người Corto Maltese và họ sẽ có được sự tự do khi trở về, tất nhiên là nếu vẫn còn giữ được mạng tới lúc đó.

Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ Slow Video.Diễn Viên: Kim Yeong Tak

Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ Slow VideoViệt Sub Năm: 2014

Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ là một bộ phim điện ảnh hài hước do Hàn Quốc sản xuất, đây được xem là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Kim Yeong Tak hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của anh chàng Yeo Jang Boo từ nhỏ anh đã sở hữu trong mình một đôi mắt có thể nói là trời phú khi có thể nhìn tất cả mọi vật dưới dạng chiếu chậm và xử lý cực nhanh, chính vì điều đó Yeo Jang Boo lúc nào cũng mang trên mình một cặp mắt kính đen to đùng vì sợ tất cả

Unknown2023-04-27 12:42:55

Bậc Thầy Kiếm Dạo - Bua Phan, Beauty And The Blade Việt Sub (2022)

ngay từ khi còn rất nhỏ buapan đã mơ ước trở thành một người lính nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho kham người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước tình huống hài hước và bài học sâu sắcbậc thầy kiếm dạo,xem phim bậc thầy kiếm dạo,download bậc thầy kiếm dạo,xem online bậc thầy kiếm dạo hd,xem bậc thầy kiếm dạo nhanh,tai phim bậc thầy kiếm dạo,bua phan,beauty and the blade,xem phim bua phan,beauty and the blade,download bua phan,beauty and the blade,xem online bua phan,beauty and the blade hd,xem bua phan,beauty and the blade nhanh,tai phim bua phan,beauty and the blade