Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone Gunmen.Diễn Viên: Bruce Harwood,Tom Braidwood,Dean Haglund

Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone GunmenViệt Sub Năm: 2001 (Tập 4/13)

Đây là một bộ phim truyền hình về một nhóm hacker tên “The Lone Gunmen”. Mục đích của nhóm hacker này là đột nhập vào cơ sở dữ liệu của chính phủ để lật tẩy âm mưu của họ. Trong The Lone Gunmen có một tập phim miêu tả việc bọn khủng bố đã cướp một chiếc máy bay và đâm thẳng vào tòa tháp đôi, và chính phủ đã lấy cớ đó để tấn công các quốc gia khác. Không lâu sau, thảm họa 11/9 xảy ra và hoàn toàn y hệt với diễn biến của tập phim đó.

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies,Duncan Lacroix

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc.

Phép Thuật Phần 4 Charmed Season 4.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 4 Charmed Season 4Việt Sub Năm: 2002 (Tập 21/21)

sau cái chết của Prue ở phần cuối của "Hell Tất cả Breaks Loose" Phim Phép Thuật 4 mang lại sự xuất hiện của Paige Matthews - em gái cùng với Halliwells. Patty mẹ của cô gái đã có một mối tình với Sam whitelighter của mình và phát hiện ra mình có thai. Biết cô ấy sẽ không bao giờ có thể để giữ cho các em bé cô đã cho con mình đến một nhà thờ địa phương vì vậy cô sẽ được trao cho một gia đình tử tế

Hành Trình Khám Phá Star Trek: Discovery.Diễn Viên: Jason Isaacs,Doug Jones,Shazad Latif

Hành Trình Khám Phá Star Trek: DiscoveryViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

có dòng thời gian trước 10 năm so với bản phim Star Trek gốc vào năm 1966. Theo CBS, bộ phim sẽ theo hành trình của Starfleet trên đường khám phá những thế giới mới, những dạng sống mới. Trong quá trình đó, những Sĩ Quan của tàu Starfleet khám phá ra rằng để có thể hiểu được tất cả các giống loài ngoài hành inh, họ phải hiểu chính bản thân mình trước.

Xem Phim Người Lạ Hoàn Hảo - My Perfect Stranger Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bữa tiệc tối giữa những người bạn thân trong đó họ quyết định để điện thoại của họ mở khóa trên bàn và chia sẻ mọi tin nhắn và cuộc gọi đến những bí mật và sự thật đau lòng dần được hé lộ khiến cho mối quan hệ giữa họ trở nên rạn nứt và căngngười lạ hoàn hảo,xem phim người lạ hoàn hảo,download người lạ hoàn hảo,xem online người lạ hoàn hảo hd,xem người lạ hoàn hảo nhanh,tai phim người lạ hoàn hảo,my perfect stranger,xem phim my perfect stranger,download my perfect stranger,xem online my perfect stranger hd,xem my perfect stranger nhanh,tai phim my perfect stranger