Hành Trình Khám Phá - Star Trek: Discovery Việt Sub (2017)RSS Hành Trình Khám Phá - Star Trek: Discovery Việt Sub (2017)
Hành Trình Khám Phá - Star Trek: Discovery
Diễn viên: Jason Isaacs, Doug Jones, Shazad Latif
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có dòng thời gian trước 10 năm so với bản phim Star Trek gốc vào năm 1966. Theo CBS, bộ phim sẽ theo hành trình của Starfleet trên đường khám phá những thế giới mới, những dạng sống mới. Trong quá trình đó, những Sĩ Quan của tàu Starfleet khám phá ra rằng để có thể hiểu được tất cả các giống loài ngoài hành inh, họ phải hiểu chính bản thân mình trước.
Những Người Sống Sót The Leftovers Season 1.Diễn Viên: Frank Harts,Michael Gaston,Justin Theroux

Những Người Sống Sót The Leftovers Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Một sự kiện bí ẩn không thể giải thích làm biến mất đến 2% dân số thế giới. Khoảng 3 năm sau sự kiện đó, cư dân của 1 thị trấn nhỏ ở Mĩ đang cố thích nghi, quên đi và sống tiếp, nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Có 1 nhóm người bí ẩn đang phản đối, và có vẻ như sự kiện đó sẽ xảy ra 1 lần nữa

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 Masterchef Us Season 6.Diễn Viên: Lee Yu Ri,Uhm Ji Won,Lee Jong Hyuk,Choi Byung Mo

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 Masterchef Us Season 6Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Chương trình về cuộc thi nấu ăn tổ chức bởi Gordon Ramsay cho mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội muốn theo đuổi giấc mơ được làm việc như một đầu bếp chuyên nghiệp. Các thí sinh sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách khi họ cạnh tranh lẫn nhau để sáng tạo ra những món ăn. Họ sẽ chỉ có duy nhất một lần cơ hội trong đời để thể hiện niềm đam mê và hứng thú cho việc nấu ăn khi kỹ năng và khẩu vị của họ được thử nghiệm với hy vọng trở thành người chiến thắng.

Unknown2018-02-13 09:32:31

Hành Trình Khám Phá - Star Trek: Discovery Việt Sub (2017)

có dòng thời gian trước 10 năm so với bản phim star trek gốc vào năm 1966 theo cbs bộ phim sẽ theo hành trình của starfleet trên đường khám phá những thế giới mới những dạng sống mới trong quá trình đó những sĩ quan của tàu starfleet khám phá ra rằng để có thể hiểu được tất cả các giống loài ngoài hành inh họ phải hiểu chính bản thân mình trướchành trình khám phá,xem phim hành trình khám phá,download hành trình khám phá,xem online hành trình khám phá hd,xem hành trình khám phá nhanh,tai phim hành trình khám phá,star trek,discovery,xem phim star trek,discovery,download star trek,discovery,xem online star trek,discovery hd,xem star trek,discovery nhanh,tai phim star trek,discovery,jason isaacs,doug jones,shazad latif