Vùng Đất Tù Đày The Trapped

Vùng Đất Tù Đày The TrappedViệt Sub Năm: 2020

Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.

Số Hóa Automata.Diễn Viên: Antonio Banderas,Birgitte Hjort Sørensen,Dylan Mcdermott

Số Hóa AutomataViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới tương lai, khi robot trở nên quá thông minh và nguy hiểm con người phải kiểm soát nghiêm ngặt chúng nhằm ngăn ngừa việc chúng nổi loạn. Nhà khoa học Jacq Vancau (Antonio Banderas) trong một lần nghiên cứu một trường hợp kỳ lạ của một cặp người máy song sinh đã vô tình phát hiện ra những âm mưu thâm độc được giật dây từ đằng sau. Những cỗ máy đang bắt đầu một cuộc tạo phản.

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: Extinction.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: ExtinctionThuyết Minh Năm: 2007

Đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh Umbrella Corp., bỏ lại thành phố Raccoo hoang tàn sau lưng, với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới, Alice (Milla Jovovich thủ vai) cùng những người bạn sót lại ở Raccon City tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc Nevada trên còn đường dài đến Alaska, nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ T-Virus của Umbrella Corp.

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must Die.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must DieViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh bốn siêu anh hùng - Charge (Jason Trost), Cutthroat (Lucas Till), The Wall (Lee Valmassy) và Shadow (Sophie Merkley) - bị tước hết sức mạnh bởi kẻ thù không đội trời chung (James Remar). Các siêu anh hùng này bị đẩy vào hàng loạt thử thách dữ dội để ngăn chặn thế giới khỏi cảnh sụp đổ.

Xem Phim Người Canh Giữ Cuối Cùng - Last Sentinel Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thế giới tương lai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu và nhiều lục địa đã chìm dưới nước chỉ còn lại hai lục địa lớn và hàng triệu người đã chết trong quá trình di cư đến những vùng đất cao hơn nàyngười canh giữ cuối cùng,xem phim người canh giữ cuối cùng,download người canh giữ cuối cùng,xem online người canh giữ cuối cùng hd,xem người canh giữ cuối cùng nhanh,tai phim người canh giữ cuối cùng,last sentinel,xem phim last sentinel,download last sentinel,xem online last sentinel hd,xem last sentinel nhanh,tai phim last sentinel