Bí Ẩn Hồ Bơi The Swimmers

Bí Ẩn Hồ Bơi The SwimmersThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau Perth và Tan. Dù là bạn thân nhưng Perth luôn ghen tỵ với tài năng của Tan. Trong khi đó Perth cũng thầm yêu Ice - bạn gái Tan. Và rồi một ngày Ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi Tan quyết định phải tìm ra bí mật... Tình yêu liệu có thể vượt qua thù hận?

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell Motel.Diễn Viên: Rileigh Chalmers,Johnny Hawkes And Ed Holden

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell MotelViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng, không còn cách nào khác, họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trước.

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead Rise.Diễn Viên: Jaime King,Kerr Smith

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead RiseThuyết Minh Năm: 2023

Trong phần thứ năm của loạt phim Evil Dead, Beth, một người phải đi đường liên tục, đến thăm chị gái của mình, Ellie, người đang nuôi ba đứa trẻ một mình trong một căn hộ chật hẹp ở L.A.

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See You.Diễn Viên: Jaime King,Kerr Smith

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See YouViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau thảm hoạ hạt nhân tại Chicago, thế giới tồn tại khe nứt giữa người sống và người chết. Ronnie (Bella Thorne) nhận được một thông điệp đe dọa từ một hồn ma xa lạ. Cô cùng một người bạn bí ẩn, Kirk, rơi vào thế giới bóng ma, và bắt đầu một cuộc đua tuyệt vọng với thời gian đối đầu một tên giết người xảo quyệt. Khi quá khứ không bao giờ ngủ yên, liệu Ronnie có thể trở về an toàn?

Xem Phim Ngọn Đồi Có Mắt 2 - The Hills Have Eyes 2 Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình carter đã bỏ mạng trong phần đầu trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập lẩn khuất đâu đây liệu họ có an tòan trở rangọn đồi có mắt 2,xem phim ngọn đồi có mắt 2,download ngọn đồi có mắt 2,xem online ngọn đồi có mắt 2 hd,xem ngọn đồi có mắt 2 nhanh,tai phim ngọn đồi có mắt 2,the hills have eyes 2,xem phim the hills have eyes 2,download the hills have eyes 2,xem online the hills have eyes 2 hd,xem the hills have eyes 2 nhanh,tai phim the hills have eyes 2,daniella alonso,jacob vargas,michael bailey smith