Bí Ẩn Hồ Bơi - The Swimmers Thuyết Minh (2014)RSS Bí Ẩn Hồ Bơi - The Swimmers Thuyết Minh (2014)
Bí Ẩn Hồ Bơi - The Swimmers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau Perth và Tan. Dù là bạn thân nhưng Perth luôn ghen tỵ với tài năng của Tan. Trong khi đó Perth cũng thầm yêu Ice - bạn gái Tan. Và rồi một ngày Ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi Tan quyết định phải tìm ra bí mật... Tình yêu liệu có thể vượt qua thù hận?
Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Hồn Ma Quái Ác The Transcend.Diễn Viên: Vương Hân,Trần Thái Địch,Hoàng Nghị Du

Hồn Ma Quái Ác The TranscendViệt Sub Năm: 2014

Một tác giả nổi tiếng của quyền sách ma cà rồng quyết định tìm đến một ngồi làng bị quyền rủa bởi nhiều vụ tai nạn thần bí xảy ra để tìm hiểu nguyên nhân bên trong câu chuyện ...

Tiếng Sói Hú The Howling.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Tiếng Sói Hú The HowlingViệt Sub Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Unknown2020-09-13 16:48:45

Bí Ẩn Hồ Bơi - The Swimmers Thuyết Minh (2014)

bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau perth và tan dù là bạn thân nhưng perth luôn ghen tỵ với tài năng của tan trong khi đó perth cũng thầm yêu ice bạn gái tan và rồi một ngày ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi tan quyết định phải tìm ra bí mật tình yêu liệu có thể vượt qua thù hậnbí ẩn hồ bơi,xem phim bí ẩn hồ bơi,download bí ẩn hồ bơi,xem online bí ẩn hồ bơi hd,xem bí ẩn hồ bơi nhanh,tai phim bí ẩn hồ bơi,the swimmers,xem phim the swimmers,download the swimmers,xem online the swimmers hd,xem the swimmers nhanh,tai phim the swimmers