Thân Ai Nấy Lo Dog Eat Dog

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat DogViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân.

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A Life.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A LifeViệt Sub Năm: 2019

Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.

Xem Phim Nghi Can X - Jaane Jaan Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiên tài toán học kiêm giáo viên naren vyas jaideep ahlawat ở thị trấn kalimpong đẹp và không được công nhận ở west bengal đang sống một cuộc sống cô độc mất mười năm để giải quyết một vấn đề không thể giải quyếtnghi can x,xem phim nghi can x,download nghi can x,xem online nghi can x hd,xem nghi can x nhanh,tai phim nghi can x,jaane jaan,xem phim jaane jaan,download jaane jaan,xem online jaane jaan hd,xem jaane jaan nhanh,tai phim jaane jaan