Liều Thuốc Đắng - The Paramedic Việt Sub (2020)RSS Liều Thuốc Đắng - The Paramedic Việt Sub (2020)
Liều Thuốc Đắng - The Paramedic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không thể đối mặt với thực tại mới trên chiếc xe lăn, Ángel hình thành nỗi ám ảnh đáng sợ với người phụ nữ đã rời bỏ anh và thực hiện một âm mưu trả thù độc ác.
Tham Nhũng The Corrupted

Tham Nhũng The CorruptedViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh sau Thế vận hội London 2012, bộ phim theo chân Liam, một cựu thành viên đang cố gắng giành lại tình yêu và sự tin tưởng của gia đình. Anh ta đã mất tất cả trong tay một tập đoàn tội phạm địa phương do Clifford Cullen điều hành, người có mối liên hệ cấp cao trong chính trị, tài chính và lực lượng cảnh sát

Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Kate Mara,Leonor Varela,Mimi Rogers,Michael Kenneth Williams

Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2015

kể về một người nghiện ma túy tên Asley Robinson (trước đây là Asley Smith) bị bắt giữ bởi Brian Nichols và cách mà cuộc đời của cả hai người được thay đổi bởi cuốn sách nổi tiếng của mục sư Rick Warren – “The Purpose Driven Life” (“Sống theo đúng mục đích”).

Tình Báo Skytten.Diễn Viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras

Tình Báo SkyttenViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy. Một tài xế lạc tay lái, đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh. Đội trưởng đội chống ma túy Trương Lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này, sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – Lý Thiêm Lạc. Lý Thiêm Lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mình.

Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Unknown2020-09-18 16:00:02

Liều Thuốc Đắng - The Paramedic Việt Sub (2020)

không thể đối mặt với thực tại mới trên chiếc xe lăn ángel hình thành nỗi ám ảnh đáng sợ với người phụ nữ đã rời bỏ anh và thực hiện một âm mưu trả thù độc ácliều thuốc đắng,xem phim liều thuốc đắng,download liều thuốc đắng,xem online liều thuốc đắng hd,xem liều thuốc đắng nhanh,tai phim liều thuốc đắng,the paramedic,xem phim the paramedic,download the paramedic,xem online the paramedic hd,xem the paramedic nhanh,tai phim the paramedic