Cuộc Chiến Băng Đảng: Kẻ Tồi Tệ Nhất - High & Low: The Worst Thuyết Minh (2019)RSS Cuộc Chiến Băng Đảng: Kẻ Tồi Tệ Nhất - High & Low: The Worst Thuyết Minh (2019)
Cuộc Chiến Băng Đảng: Kẻ Tồi Tệ Nhất - High & Low: The Worst
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các chiến binh đường phố của Trường trung học Oya đối đầu với đám bất hảo Học viện Housen trong bộ phim đậm chất hành động kết hợp giữa “High & Low” và “Crows”.
Khủng Bố Quốc Tế Extraction.Diễn Viên: Bruce Willis,Kellan Lutz,Gina Carano,Db Sweeney,Joshua Mikel

Khủng Bố Quốc Tế ExtractionThuyết Minh Năm: 2015

Jacob Bradley tỉnh dậy tại 1 nhà kho trong cuộc đột kích, anh bị mất kí ức và không biết bản thân là ai. Anh được phát hiện bởi người phụ nữ trẻ và cô ấy nói anh không sao, sự thật là 1 tổ chức khủng bố đã nắm trong tay 1 loại virus cực mạnh có thể hủy diệt nhân loại, bọn họ chỉ truyền thuốc giải cho một số nhân tố họ nghĩ sẽ cần dùng sau này, còn lại mưu đồ sẽ tái kiến thiết Thế Giới và Jacob là một phần trong đó

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans Lineage.Diễn Viên: Bruce Willis,Kellan Lutz,Gina Carano,Db Sweeney,Joshua Mikel

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans LineageThuyết Minh Năm: 2022

Đội trưởng của Major Crimes, Park Kang-yoon (Cho Jin-woong) nhận được tài trợ đặc biệt để thực hiện các cuộc điều tra của mình và sống một cuộc sống xa hoa với những chiếc sedan sang trọng, căn hộ cao cấp, những bộ quần áo và phụ kiện hàng hiệu.

Thằn Lằn Reptile.Diễn Viên: Bruce Willis,Kellan Lutz,Gina Carano,Db Sweeney,Joshua Mikel

Thằn Lằn ReptileViệt Sub Năm: 2023

kể về Tom Nichols, một thám tử kiên định ở New England, người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻ.

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S TattooThuyết Minh Năm: 2016

Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"

Unknown2020-12-12 20:53:45

Cuộc Chiến Băng Đảng: Kẻ Tồi Tệ Nhất - High & Low: The Worst Thuyết Minh (2019)

các chiến binh đường phố của trường trung học oya đối đầu với đám bất hảo học viện housen trong bộ phim đậm chất hành động kết hợp giữa “high low” và “crows”cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất,xem phim cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất,download cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất,xem online cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất hd,xem cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất nhanh,tai phim cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất,high,low,the worst,xem phim high,low,the worst,download high,low,the worst,xem online high,low,the worst hd,xem high,low,the worst nhanh,tai phim high,low,the worst