Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One Night.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One NightViệt Sub Năm: 2014

Sau một thời gian nghỉ bệnh, Sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc. Cô có hai ngày, một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết định.

Tuổi Teen Nổi Loạn Lol.Diễn Viên: Douglas Booth,Miley Cyrus,Ashley Greene

Tuổi Teen Nổi Loạn LolThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về James viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với Anne, người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô. Mr. Ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm. Roman và Kathy là bạn thân, cũng là đối tượng tâm tình của Anne.

Tân Olympus Nuovo Olimpo.Diễn Viên: Nicole Kidman,Aaron Eckhart And Dianne Wiest

Tân Olympus Nuovo OlimpoViệt Sub Năm: 2023

kể về câu chuyện ngọt ngào nhưng đầy bi thương của hai chàng trai Ý tuổi đôi mươi, Enea và Pietro. Họ tình cờ gặp nhau tại một rạp chiếu phim ở Rome vào những năm 1970 và từ đó, tình yêu giữa họ nảy nở.

Xem Phim Ngày Ấy Và Bây Giờ - Now And Then Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không nhận được nhiều ưu ái từ các nhà phê bình nhưng ý kiến số đông vẫn cho rằng nó thực sự là một bộ phim đáng xem về thời thơ ấu bốn cô bé mỗi người một hoàn cảnh họ kết thân với nhau và hai mươi năm sau họ gặp lại nhau với bao chuyện xúc động cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp từng có bên nhaungày ấy và bây giờ,xem phim ngày ấy và bây giờ,download ngày ấy và bây giờ,xem online ngày ấy và bây giờ hd,xem ngày ấy và bây giờ nhanh,tai phim ngày ấy và bây giờ,now and then,xem phim now and then,download now and then,xem online now and then hd,xem now and then nhanh,tai phim now and then,christina ricci,rosie odonnell,thora birch