Tuổi Teen Nổi Loạn - Lol Thuyết Minh (2012)RSS Tuổi Teen Nổi Loạn - Lol Thuyết Minh (2012)
Tuổi Teen Nổi Loạn - Lol
Diễn viên: Douglas Booth, Miley Cyrus, Ashley Greene
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về James viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với Anne, người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô. Mr. Ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm. Roman và Kathy là bạn thân, cũng là đối tượng tâm tình của Anne.
Hoạch Định Tình Yêu Love Transplantation.Diễn Viên: Trác Văn Huyên,Vu Địch

Hoạch Định Tình Yêu Love TransplantationViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện chiến đấu với bệnh tất của hai cô gái bị mắc bệnh nan y ở Đại Lục và Đài Loan. Bốn thanh niên nam nữ trong phim có người phải làm nhiều việc làm thêm vì kế sinh nhai, có người làm công tác từ thiện vì lý tưởng, có người lúc nào cũng đuổi theo ước mơ không màng tới sự việc bên ngoài. Và rồi họ đã gặp nhau

Chiêu Trò Khi Yêu Love Tactics.Diễn Viên: Trác Văn Huyên,Vu Địch

Chiêu Trò Khi Yêu Love TacticsViệt Sub Năm: 2022

thuộc thể loại chính kịch, tình cảm, lãng mạn của Thổ Nhĩ Kỳ. Tác phẩm do đạo diễn Emre Kabakusak chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Demet Özdemir, Sukru Ozyildiz và Deniz Baydar.

Áp Suất Biển Sâu Pressure.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Áp Suất Biển Sâu PressureViệt Sub Năm: 2015

Bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu. Và sự sống ngày càng cách xa họ.

Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Unknown2020-06-01 06:18:57

Tuổi Teen Nổi Loạn - Lol Thuyết Minh (2012)

phim kể về james viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với anne người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô mr ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm roman và kathy là bạn thân cũng là đối tượng tâm tình của annetuổi teen nổi loạn thuyết minh,xem phim tuổi teen nổi loạn thuyết minh,download tuổi teen nổi loạn thuyết minh,xem online tuổi teen nổi loạn thuyết minh hd,xem tuổi teen nổi loạn thuyết minh nhanh,tai phim tuổi teen nổi loạn thuyết minh,lol thuyết minh,xem phim lol thuyết minh,download lol thuyết minh,xem online lol thuyết minh hd,xem lol thuyết minh nhanh,tai phim lol thuyết minh,douglas booth,miley cyrus,ashley greene