Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The Series

Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The SeriesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau thành công vang dội của phần 1, nhà sản xuất Aam Anusorm đã tiếp tục sản xuất thêm phần 2 của series phim đam mỹ đình đám này. Tuy nhiên, với phần 2 của series nhà sản xuất quyết định “thay máu” toàn bộ diễn viên chính trong phim, thay vào đó sẽ lăng xê dàn diễn viên nam mới, những gương mặt được tuyển chọn khắt khe.

Cực Quang Chi Luyến Love Of Aurora.Diễn Viên: Mã Khả,Quan Hiểu Đồng

Cực Quang Chi Luyến Love Of AuroraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/??)

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Cực quang chi luyến, kể về cô du học sinh Mỹ ngành diễn viên ca vũ kịch thế hệ sau 9x Hàn Tinh Tử vì ý định đổi đời thất bại của mẹ mà cô chán nản trở về, để thực hiện ước mơ làm diễn viên, đã cùng người thừa kế tập đoàn truyền thông Lý Thị - Lý Tuấn Thái- hai người không đánh không quen.

Cô Vợ Mẫu Mực Padiwarada.Diễn Viên: Jirayu Tangsrisuk,Bella Vanita,Padiwaradda

Cô Vợ Mẫu Mực PadiwaradaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Padiwaratda trong tiếng Thái cổ dùng để gọi những người vợ công dung ngôn hạnh, vẹn toàn mẫu mực. Bộ phim như một câu chuyện cổ tích nhằm tôn vinh phẩm chất, nét đẹp tâm hồn của một người phụ nữ trong sự đối lập với cuộc đời đầy sóng gió của cô. Bị bố mẹ ruột vứt bỏ từ bé, Rin được nhận nuôi trong gia đình quý tộc Bamlungprasakit.

Xem Phim Ngang Qua Bầu Trời - Across The Sky Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đầy cảm xúc về cuộc hành trình của một chàng trai trẻ từ quê hương đến thái lan để học tại một học viện danh tiếng và theo đuổi ước mơ trở thành một nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếngngang qua bầu trời,xem phim ngang qua bầu trời,download ngang qua bầu trời,xem online ngang qua bầu trời hd,xem ngang qua bầu trời nhanh,tai phim ngang qua bầu trời,across the sky,xem phim across the sky,download across the sky,xem online across the sky hd,xem across the sky nhanh,tai phim across the sky