Sợi Dây Hoàng Lan Sroi Sabunnga

Sợi Dây Hoàng Lan Sroi SabunngaThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 32/32)

Ngam – cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc. Từ bé, cô đã được cha dạy dỗ để luôn tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình, với mục tiêu đưa gia đình trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh. Khi anh trai và cha đột ngột qua đời, Ngam chuyển đến cung điện Rawiwath, được người dì Mhom Saengjuntra chăm sóc.

Bạn Của Tôi Cô Trần Bạch Lộ My Fair Lady.Diễn Viên: Trương Thiên Ái

Bạn Của Tôi Cô Trần Bạch Lộ My Fair LadyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

12 tuổi là tuổi Trần Bạch Lộ khôn lớn trưởng thành. Trước đó, cô không hề phải lo cơm áo gạo tiền, được hết mực yêu chiều. Sau đó, cuộc sống của cô rơi vào vực thẳm. Cô cố gắng hết sức lực, dùng thời gian 10 năm, chỉ để trở lại cuộc sống trước kia. Nhưng cuộc gặp gỡ với chàng công tử nhà giàu Trần Ngôn đã làm thay đổi quỹ đạo sống của cô. Để theo đuổi cô, Trần Ngôn tiêu tiền như nước, nhưng cô chẳng thèm ngó ngàng.

Thời Gian Đều Biết See You Again.Diễn Viên: Trương Thiên Ái

Thời Gian Đều Biết See You AgainViệt Sub Năm: 2019 (Tập 45/45)

Thời gian đều biết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tùy Hầu Châu có nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm của Thời Giản (Đường Yên đóng) cùng với hai người đàn ông Diệp Gia Thành (Đậu Kiêu đóng) và Dịch Bái (Dương Thước đóng).

Giây Thứ 12 The Twelfth Second.Diễn Viên: Trương Thiên Ái

Giây Thứ 12 The Twelfth SecondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về người đàn ông Triệu Diệc Thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố Nam Giang. Với tính cách đầy kín đáo, và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén, cũng vì thế anh luôn thành công trong công việc.

Xem Phim Nếu Không Gặp Em - If I Hadnt Met You Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eduard người chồng – người cha đã mất cả gia đình trong một tai nạn thảm khốc du hành đến các vũ trụ song song để kiếm tìm một số phận tốt đẹp hơn cho người vợ yêu quýnếu không gặp em,xem phim nếu không gặp em,download nếu không gặp em,xem online nếu không gặp em hd,xem nếu không gặp em nhanh,tai phim nếu không gặp em,if i hadnt met you,xem phim if i hadnt met you,download if i hadnt met you,xem online if i hadnt met you hd,xem if i hadnt met you nhanh,tai phim if i hadnt met you