Những Thám Tử Tinh Nghịch - Mischievous Detectives Việt Sub (2017)RSS Những Thám Tử Tinh Nghịch - Mischievous Detectives Việt Sub (2017)
Những Thám Tử Tinh Nghịch - Mischievous Detectives
Diễn viên: Namjoo, Yoo Seon Ho, Ahn Hyung Seob
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những bí ẩn hài hước theo sau hai học sinh trung học thiên tài và một nữ cảnh sát trinh thám khi họ giải quyết những vấn đề phát sinh trong lúc theo dõi vụ mất tích của cha mẹ hai chàng trai.
Hoàng Cung Princess House.Diễn Viên: Pattie Sirapatsakmetha,Tao Sattaphong Pianghor

Hoàng Cung Princess HouseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

bản remake thứ hai của Hoàng Cung, sau phiên bản năm 2006 của Indonesia. Khác với nguyên bản của Hàn Quốc, Princess Hours Thailand chú trọng đến những cảnh quay lãng mạn của thái tử phi Khaning và thái thử Inn hơn là những trò nghịch ngợm của cặp đôi mới lớn. Một số điểm khác trong phiên bản mới này là thái tử Ong Cha Inn là người chơi vĩ cầm còn Minnie là một cung thủ, thay đổi từ một vũ công ballet như bản gốc.

Nhiệt Huyết Thần Thám Hot Blooded Detective.Diễn Viên: Taguchi Junnosuke,Ishihara Satomi,Yoshida Riko,Tokito Saburo

Nhiệt Huyết Thần Thám Hot Blooded DetectiveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Tường Thành vào những năm cuối thời nhà Thanh đầu Dân quốc, dân trí còn thấp, các thế lực xấu hoành hành. Bổ đầu Khổng Tuyết Lạp và ngỗ tác Phương Đống không run sợ trước cái ác, nhiều lần đấu tranh với những thế lực xấu xa, vạch trần bộ mặt giả dối của chúng bằng kiến thức khoa học hiện đại.

Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi Under The Microscope.Diễn Viên: Taguchi Junnosuke,Ishihara Satomi,Yoshida Riko,Tokito Saburo

Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi Under The MicroscopeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 14/14)

Chuyển thể từ tiểu thuyết của Mã Bá Dung, hoàn nguyên bề dày nhân văn của Đại Minh một cách chi tiết và chân thật, tạo ra sản phẩm lịch sử tinh tế tỉ mỉ, dùng cuộc sống của nhân vật nhỏ để nhìn thấy sự liên kết hay chia rẽ của lịch sử lớn, dùng thị giác của dân thường thể hiện sinh thái đồ cảnh của Đại Minh

Định Mệnh Ngang Trái Prom Pidsawat.Diễn Viên: Taguchi Junnosuke,Ishihara Satomi,Yoshida Riko,Tokito Saburo

Định Mệnh Ngang Trái Prom PidsawatViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Cậu con trai lên kế hoạch trả thù mẹ kế bằng cách quyến rũ cô con gái của mẹ kế. Thế nhưng cậu chàng không biết rằng bản thân đang rơi vào kế hoạch do mẹ kế cậu đặt ra do vốn dĩ cô con gái cũng chỉ là một vật hy sinh bị chính mẹ mình từ bỏ.

Unknown2017-09-29 01:30:12

Những Thám Tử Tinh Nghịch - Mischievous Detectives Việt Sub (2017)

kể về những bí ẩn hài hước theo sau hai học sinh trung học thiên tài và một nữ cảnh sát trinh thám khi họ giải quyết những vấn đề phát sinh trong lúc theo dõi vụ mất tích của cha mẹ hai chàng trainhững thám tử tinh nghịch,xem phim những thám tử tinh nghịch,download những thám tử tinh nghịch,xem online những thám tử tinh nghịch hd,xem những thám tử tinh nghịch nhanh,tai phim những thám tử tinh nghịch,mischievous detectives,xem phim mischievous detectives,download mischievous detectives,xem online mischievous detectives hd,xem mischievous detectives nhanh,tai phim mischievous detectives,namjoo,yoo seon ho,ahn hyung seob