Người Đến Kẻ Đi Some Came Running

Người Đến Kẻ Đi Some Came RunningViệt Sub Năm: 1958

Dave Hirsch, một nhà văn và một cựu chiến binh quân đội sống ở quê hương Indiana nhỏ bé trước sự thất vọng của người anh trai đáng kính của mình. Anh ấy gặp gỡ và kết bạn với nhiều người khác nhau và cố gắng tìm hiểu xem nên làm gì với cuộc sống của mình.

Chàng Orpheus Da Đen Black Orpheus.Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

Chàng Orpheus Da Đen Black OrpheusViệt Sub Năm: 1959

trong đó sử dụng bài hát "Manhã De Carnival", cũng là một bộ phim nổi tiếng. Phim của đạo diễn người Pháp Marcel Camus và được quay tại Brazil, lấy bối cảnh hiện đại là thành phố Rio de Janeiro trong lễ hội Carnaval. Phim đã giành được Giải thưởng Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 1959 (Pháp), Giải thưởng Hàn lâm 1960 cho Phim tiếng nước ngoài hay nhất và Quả cầu vàng 1960 cho Phim nước ngoài hay nhất (Mỹ).

Biển Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung,Jae,Jun Ji,Hyun

Biển Il MareViệt Sub Năm: 2000

một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Xem Phim Mùa Đông Đầy Ắp Tình Yêu - Fall Into Winter Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện người cô thầm yêu vào thời cấp 3 đã bất ngờ đầu tư vào công việc kinh doanh kẹo vào gia đình của cô nhưng cô không mấy vui vẻ khi làm việc với anhmùa đông đầy ắp tình yêu,xem phim mùa đông đầy ắp tình yêu,download mùa đông đầy ắp tình yêu,xem online mùa đông đầy ắp tình yêu hd,xem mùa đông đầy ắp tình yêu nhanh,tai phim mùa đông đầy ắp tình yêu,fall into winter,xem phim fall into winter,download fall into winter,xem online fall into winter hd,xem fall into winter nhanh,tai phim fall into winter