Đệ Nhất Phu Nhân Jackie

Đệ Nhất Phu Nhân JackieViệt Sub Năm: 2016

Jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước Mỹ, nhìn qua con mắt của các Đệ nhất phu nhân. Jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồng.

Chị Em Nhà Brontë The Brontë Sisters.Diễn Viên: Isabelle Adjani,Marie,France Pisier

Chị Em Nhà Brontë The Brontë SistersViệt Sub Năm: 1979

Độc giả Việt Nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà Brontë như Đồi gió hú của Emily Brontë, Jane Eyre của Charlotte Brontë hay Người gia sư - Agnes Grey của Anne Brontë.

Người Nhập Cư Brooklyn.Diễn Viên: Isabelle Adjani,Marie,France Pisier

Người Nhập Cư BrooklynViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện cảm động sâu sắc của Eilis Lacey ( Saoirse Ronan ), một người nhập cư Ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 Brooklyn. Bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của Mỹ, Eilis rời Ireland, nhà mẹ mình bên bờ của thành phố New York. Xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét Eilis vào sự quyến rũ của tình yêu.

Bản Sao Tội Ác Copycat.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Holly Hunter,Dermot Mulroney

Bản Sao Tội Ác CopycatViệt Sub Năm: 1995

Một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt. Một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng, hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Xem Phim Một Ngày - One Day Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vài tháng sau sự ra đi của người vợ thân yêu mắc bệnh nan y lee gang soo một chuyên viên của công ty bảo hiểm hàn quốc quay trở lại làm việc và được tin tưởng giao phó xử lý một vụ tai nạn giao thông nạn nhân là cô gái trẻ 25 tuổi tên là dan mi so bị mắc tật khiếm thị người ta cho rằng cô đã cố tình lao vào đầu xe để lấy tiền bảo hiểmmột ngày,xem phim một ngày,download một ngày,xem online một ngày hd,xem một ngày nhanh,tai phim một ngày,one day,xem phim one day,download one day,xem online one day hd,xem one day nhanh,tai phim one day