Chị Em Nhà Brontë - The Brontë Sisters Việt Sub (1979)RSS Chị Em Nhà Brontë - The Brontë Sisters Việt Sub (1979)
Chị Em Nhà Brontë - The Brontë Sisters
Diễn viên: Isabelle Adjani, Marie, France Pisier
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Độc giả Việt Nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà Brontë như Đồi gió hú của Emily Brontë, Jane Eyre của Charlotte Brontë hay Người gia sư - Agnes Grey của Anne Brontë.
Ẩn Thân Leave No Trace.Diễn Viên: Ben Foster,Thomasin Mckenzie

Ẩn Thân Leave No TraceViệt Sub Năm: 2018

kể về hai cha con sống ẩn dật trong rừng, tránh xa phần còn lại của thế giới. Một sai lầm khiến họ bị chính quyền phát hiện, buộc phải chạy trốn và tìm nơi ở mới.

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Cô Gái Báo Thù Revenge Girl.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Cô Gái Báo Thù Revenge GirlViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện kể về Miki Takaraishi, một cô gái xinh đẹp 24 tuổi tốt nghiệp đại học Tokyo danh tiếng với thứ hạng đầu và từng đoạt danh hiệu Miss Campus, vì vậy Miki được xem là một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ ngoại trừ tính cách có vấn đề. Cô ấy đang hẹn hò với Yuga Saito,một anh chàng đẹp trai giàu có và xuất thân từ một gia đình chính trị gia.

Gấu Đen Black Bear.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Gấu Đen Black BearViệt Sub Năm: 2020

Tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở Dãy núi Adirondack, một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấy.

Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu Miracles Of The Namiya General Store.Diễn Viên: Đổng Tử Kiện,Vương Tuấn Khải,Thành Long

Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu Miracles Of The Namiya General StoreViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản "Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya" do Hàn Kiệt làm đạo diễn, Thành Long, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Tuấn Khải và Đổng Tử Kiện đóng chính, các diễn viên Hách Lôi, Tần Hạo và Trần Đô Linh tham gia diễn xuất với tư cách khách mời. Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai Đồng

Unknown2020-06-29 09:33:47

Chị Em Nhà Brontë - The Brontë Sisters Việt Sub (1979)

độc giả việt nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà brontë như đồi gió hú của emily brontë jane eyre của charlotte brontë hay người gia sư agnes grey của anne brontëchị em nhà brontë,xem phim chị em nhà brontë,download chị em nhà brontë,xem online chị em nhà brontë hd,xem chị em nhà brontë nhanh,tai phim chị em nhà brontë,the brontë sisters,xem phim the brontë sisters,download the brontë sisters,xem online the brontë sisters hd,xem the brontë sisters nhanh,tai phim the brontë sisters,isabelle adjani,marie,france pisier