Cái Chết Của Stalin The Death Of Stalin.Diễn Viên: Steve Buscemi,Jeffrey Tambor,Simon Russell Beale

Cái Chết Của Stalin The Death Of StalinViệt Sub Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Fabien Nury, bộ phim miêu tả sự sụp đổ đột ngột của nhà độc tài Xô viết Joseph Stalin năm 1953, và sự bùng nổ hỗn độn xảy ra trong bộ máy Đảng Cộng sản, khi các con của Stalin giành quyền lực - và cuộc sống của họ...

Nhà Tù Ở Gomera The Whistlers.Diễn Viên: Steve Buscemi,Jeffrey Tambor,Simon Russell Beale

Nhà Tù Ở Gomera The WhistlersViệt Sub Năm: 2019

Viên cảnh sát tên Cristi là một sĩ quan người Roman và là đồng bọn tay trong của một đám mafia liên lạc với nhau bằng cách huýt sáo. Anh ta đang chuẩn bị đến đảo La Gomera để học một thứ ngôn ngữ huýt sáo ra hiệu.

Chỉ Là Bạn Thôi Just Friends.Diễn Viên: Steve Buscemi,Jeffrey Tambor,Simon Russell Beale

Chỉ Là Bạn Thôi Just FriendsViệt Sub Năm: 2005

Cậu học sinh trung học béo phì Chris đem lòng yêu cô bạn gái thân nhất của mình, Jamie, cũng chính là cô gái được mọi chàng trai trong trường để ý tới. Sau khi bị Jamie từ chối tình cảm và nói rằng cô chỉ muốn hai người là bạn mà thôi thì anh chàng Chris ôm mối tình của mình chuyển đi nơi khác sống.

Cuồng Dại Wor.Diễn Viên: Anuwat Tarapan,Yaowaluck Toomboon

Cuồng Dại WorThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện kể về một làng kia bỗng dưng xuất hiện con chó dại đi cắn mọi người trong làng, cả làng phải cùng nhau tìm cách giải quyết nó.

Xem Phim Món Quà Bí Ẩn - Good Sam Việt Sub (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim theo chân nữ phóng viên hiện trường kate bradley điều tra về những món tiền lớn được phân phát ngẫu nhiên tại new york với lời nhắn để lại good sammón quà bí ẩn,xem phim món quà bí ẩn,download món quà bí ẩn,xem online món quà bí ẩn hd,xem món quà bí ẩn nhanh,tai phim món quà bí ẩn,good sam,xem phim good sam,download good sam,xem online good sam hd,xem good sam nhanh,tai phim good sam,tiya sircar,chad connell,marco grazzini