Vô Cảm Heartless.Diễn Viên: Jim Sturgess,Luke Treadaway,Clémence Poésy

Vô Cảm HeartlessViệt Sub Năm: 2009

Jamie Morgan, 1 thanh niên khi sinh ra đã mang trên mặt mình một vết bớt lớn hình trái tim. Cuộc sống của anh luôn bị phá hoại bởi vết bớt trên mặt anh. Anh lớn lên ở nội ô thành phố, nơi bị thống trị bởi văn hoá băng đảng đầy hãi hùng.

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You Here.Diễn Viên: Jim Sturgess,Luke Treadaway,Clémence Poésy

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You HereThuyết Minh Năm: 2015

Mẫn (Trang Tư Mẫn), Long (Thẩm Chấn Hiên), Cường (Lục Tuấn Quang) và Phân (Tăng Thục Nhã Jumbo) là bạn học đại học, 4 người thấy việc kinh doanh trò chơi trên mạng đang thịnh, nên đã đem số tiền dành dụm ra thành lập một công ty. Bà Huỳnh (Bào Khởi Tịnh) tìm đến, còn đề nghị 4 người hợp tác làm cái apps tên "điệp tiên"

7 Ngày Địa Ngục Seven Days.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

7 Ngày Địa Ngục Seven DaysViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một bà mẹ cô độc mà đứa con duy nhất của cô cũng bị một kẻ lạ mặt bắt cóc. Nhưng Ji-yon cũng là một nữ luật sư tài năng, quyến rũ và đầy tham vọng.

Đêm Kinh Hoàng Four.Diễn Viên: Alexander Rendel,Patrapisit Sappasawattichod,Alice Toy

Đêm Kinh Hoàng FourThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Xem Phim Mồi Cho Quỷ - Feed The Gods Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em trở về một thị trấn miền núi nhỏ để tìm kiếm cha mẹ đã mất từ lâu họ đã khám phá ra rằng nơi này có điều kì quái cho những ai lưu lạimồi cho quỷ,xem phim mồi cho quỷ,download mồi cho quỷ,xem online mồi cho quỷ hd,xem mồi cho quỷ nhanh,tai phim mồi cho quỷ,feed the gods,xem phim feed the gods,download feed the gods,xem online feed the gods hd,xem feed the gods nhanh,tai phim feed the gods,erica carroll,shawn roberts,emily tennant