Vô Cảm - Heartless Việt Sub (2009)RSS Vô Cảm - Heartless Việt Sub (2009)
Vô Cảm - Heartless
Diễn viên: Jim Sturgess, Luke Treadaway, Clémence Poésy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jamie Morgan, 1 thanh niên khi sinh ra đã mang trên mặt mình một vết bớt lớn hình trái tim. Cuộc sống của anh luôn bị phá hoại bởi vết bớt trên mặt anh. Anh lớn lên ở nội ô thành phố, nơi bị thống trị bởi văn hoá băng đảng đầy hãi hùng.
Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der Nacht.Diễn Viên: Klaus Kinski,Isabelle Adjani,Bruno Ganz,Roland Topor

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der NachtViệt Sub Năm: 1979

Được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922. Jonathan Harker là một nhân viên bất động sản, có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Một ngày nọ, ông chủ của Jonathan kêu anh đi đến Transylvania để găp một người khách quý có tên là Bá tước Dracula, vì Bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà Jonathan. Và thế là Jonathan lên đường, nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trước.

Rắn Khổng Lồ Ular.Diễn Viên: Harun Salim Bachik,Kin Wah Chew,Yusry Abd Halim

Rắn Khổng Lồ UlarThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm người may mắn giành chiến thắng được một kỳ nghỉ mơ ước trên một hòn đảo nghỉ mát bình dị, chỉ để khám phá bản thân mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo bị nhiễm khuẩn với loài rắn chết người.

Săn Đuổi Thây Ma Zombie Hunter.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Săn Đuổi Thây Ma Zombie HunterViệt Sub Năm: 2013

Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.

Ngôi Nhà Bị Ám House.Diễn Viên: William Katt,Kay Lenz,George Wendt

Ngôi Nhà Bị Ám HouseViệt Sub Năm: 1985

Một nhà văn đã gặp rắc rối khi chuyển vào nhà của người dì vừa qua đời để tập trung viết về cuốn sách có liên quan đến chiến tranh Việt Nam nhưng không ngờ mọi chuyện tệ hại bắt đầu xảy ra với anh tại ngôi nhà đó.

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: William Katt,Kay Lenz,George Wendt

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Unknown2016-07-03 18:52:12

Vô Cảm - Heartless Việt Sub (2009)

jamie morgan 1 thanh niên khi sinh ra đã mang trên mặt mình một vết bớt lớn hình trái tim cuộc sống của anh luôn bị phá hoại bởi vết bớt trên mặt anh anh lớn lên ở nội ô thành phố nơi bị thống trị bởi văn hoá băng đảng đầy hãi hùngvô cảm,xem phim vô cảm,download vô cảm,xem online vô cảm hd,xem vô cảm nhanh,tai phim vô cảm,heartless,xem phim heartless,download heartless,xem online heartless hd,xem heartless nhanh,tai phim heartless,jim sturgess,luke treadaway,clémence poésy