Nhà Hàng Trung Hoa 1 Chinese Restaurant 1

Nhà Hàng Trung Hoa 1 Chinese Restaurant 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/11)

Góp mặt trong Nhà hàng Trung Hoa, các nghệ sĩ tham gia sẽ phải kinh doanh các món ăn ngon và giới thiệu cho khán giả khắp nơi trên thế giới biết về “công việc mới” của mình. Và 5 nghệ sĩ tham gia vào chương trình này gồm Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Đông Vũ, Trương Lượng và Cần Mộng Giai.

Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa When We Left Earth: The Nasa Missions.Diễn Viên: Gene Kranz,Gary Sinise,Buzz Aldrin

Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa When We Left Earth: The Nasa MissionsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/6)

seri phim tài liệu trên kênh Discovery HD bao gồm 6 tập phim về các chuyến bay vũ trụ của Hoa Kì, khởi đầu từ những chuyến bay Mercury qua chương trình Gemini đến những sứ mệnh hạ cánh Mặt trăng Apollo, tàu con thoi và quá trình xây dựng Trạm Vũ trụ Quốc tế. Bộ phim được thực hiện với sự hợp tác của NASA để chào mừng 50 năm thành lập tổ chức này.

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To Survive.Diễn Viên: Gene Kranz,Gary Sinise,Buzz Aldrin

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

nối tiếp từ những thành công trong phần 1, chương trình tạp kỹ với câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Xem Phim Minh Tinh Đại Trinh Thám - Crime Scene Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

show được mua bản quyền từ show hiện trường phạm tội của hàn mỗi số có 6 khách mời tham gia trong đó có 1 là tội phạm những người còn lại phải suy đoán để nhận ra ai trong nhóm là tội phạmminh tinh đại trinh thám,xem phim minh tinh đại trinh thám,download minh tinh đại trinh thám,xem online minh tinh đại trinh thám hd,xem minh tinh đại trinh thám nhanh,tai phim minh tinh đại trinh thám,crime scene,xem phim crime scene,download crime scene,xem online crime scene hd,xem crime scene nhanh,tai phim crime scene,hàn canh,vương âu,kiều chấn vũ,quỷ quỷ