Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa - When We Left Earth: The Nasa Missions Việt Sub (2008)RSS Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa - When We Left Earth: The Nasa Missions Việt Sub (2008)
Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa - When We Left Earth: The Nasa Missions
Diễn viên: Gene Kranz, Gary Sinise, Buzz Aldrin
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: seri phim tài liệu trên kênh Discovery HD bao gồm 6 tập phim về các chuyến bay vũ trụ của Hoa Kì, khởi đầu từ những chuyến bay Mercury qua chương trình Gemini đến những sứ mệnh hạ cánh Mặt trăng Apollo, tàu con thoi và quá trình xây dựng Trạm Vũ trụ Quốc tế. Bộ phim được thực hiện với sự hợp tác của NASA để chào mừng 50 năm thành lập tổ chức này.
Thầy Giáo Samurai Samurai Sensei

Thầy Giáo Samurai Samurai SenseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Năm 1865, Hanpeita Takechi (Ryo Nishikido) – một chí sĩ yêu nước thời Bakumatsui đã bị giam cầm và được lệnh tự sát bằng cách mổ bụng. Khi đang thực hiện nghi thức tự sát, Hanpeita đột nhiên thấy mình bay tới thời hiện đại 150 năm sau.

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Không lâu sau khi Onizuka rời khỏi học viện Meishuu thì học viện Meishuu đã sát nhập lại với trường cấp 3 phía tây Shounan. 3 tháng sau, để tạo nên 1 luồng gió mới cho những học sinh bướng bỉnh nơi đây, Onizuka 1 lần nữa đã được mời trở lại trường với tư cách là trọ giảng. 1 năm học mới bắt đầu cùng với học sinh mới, thử thách mới. Liệu Onizuka sẽ làm gì để cảm hóa học sinh của mình.

Unknown2016-05-07 17:35:13

Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa - When We Left Earth: The Nasa Missions Việt Sub (2008)

seri phim tài liệu trên kênh discovery hd bao gồm 6 tập phim về các chuyến bay vũ trụ của hoa kì khởi đầu từ những chuyến bay mercury qua chương trình gemini đến những sứ mệnh hạ cánh mặt trăng apollo tàu con thoi và quá trình xây dựng trạm vũ trụ quốc tế bộ phim được thực hiện với sự hợp tác của nasa để chào mừng 50 năm thành lập tổ chức nàykhi chúng ta rời trái đất,các sứ mệnh nasa,xem phim khi chúng ta rời trái đất,các sứ mệnh nasa,download khi chúng ta rời trái đất,các sứ mệnh nasa,xem online khi chúng ta rời trái đất,các sứ mệnh nasa hd,xem khi chúng ta rời trái đất,các sứ mệnh nasa nhanh,tai phim khi chúng ta rời trái đất,các sứ mệnh nasa,when we left earth,the nasa missions,xem phim when we left earth,the nasa missions,download when we left earth,the nasa missions,xem online when we left earth,the nasa missions hd,xem when we left earth,the nasa missions nhanh,tai phim when we left earth,the nasa missions,gene kranz,gary sinise,buzz aldrin