Thánh Chiến Orda.Diễn Viên: Maksim Sukhanov,Roza Khayrullina,Innokenti Dakaiarov

Thánh Chiến OrdaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện của Saint Alexius, Thủ đô Moscow và Wonderworker ở Nga năm 1357 có nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công đẫm máu trong nhiều thế kỷ - một thế giới kỳ lạ và đáng sợ với các quy tắc và phong tục riêng của mình.

Thành Phố Mosul Mosul.Diễn Viên: Maksim Sukhanov,Roza Khayrullina,Innokenti Dakaiarov

Thành Phố Mosul MosulThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple Attack.Diễn Viên: Maksim Sukhanov,Roza Khayrullina,Innokenti Dakaiarov

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple AttackViệt Sub Năm: 2021

bắt đầu ở Kupwara vào những năm 2001. Khi con gái của bộ trưởng bị bọn khủng bố bắt cóc. Một chiến dịch giải cứu cô được thực hiện bởi đội biệt kích NSG do thiếu tá Hanut Singh (Akshaye Khanna) và Đại úy Bibek (Akshay Oberoi) triển khai.Một binh sĩ gồm cả Hanut đã bị thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ, và đại uý Bibek bị giết.

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior Princess.Diễn Viên: Otgonjargal Davaasuren,Myagmar Mondoon,Bayarmagnai Yeguzer

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior PrincessViệt Sub Năm: 2014

Một tu sĩ giã từ cửa Phật, để trở thành một nhà vua sau khi người anh trai bị chết. Xuất gia trở thành nhà vua một đất nước, vị vua mới gánh vác giang sơn trong cơn binh biến, niềm hy vọng của bá tánh là ngài tiêu diệt kẻ thù, thống nhất đế chế. Ahno trở thành nữ hoàng theo ý nguyện hoàng gia, để nhà vua lo chuyện chinh chiến.

Xem Phim Máu Và Vàng - Blood And Gold Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào cuối thế chiến thứ hai một người lính đức đang tìm kiếm con gái mình trong khi một đội quân ss đang tìm kiếm kho báu của người do tháimáu và vàng,xem phim máu và vàng,download máu và vàng,xem online máu và vàng hd,xem máu và vàng nhanh,tai phim máu và vàng,blood and gold,xem phim blood and gold,download blood and gold,xem online blood and gold hd,xem blood and gold nhanh,tai phim blood and gold