Thánh Chiến - Orda Việt Sub (2013)RSS Thánh Chiến - Orda Việt Sub (2013)
Thánh Chiến - Orda
Diễn viên: Maksim Sukhanov, Roza Khayrullina, Innokenti Dakaiarov
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Saint Alexius, Thủ đô Moscow và Wonderworker ở Nga năm 1357 có nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công đẫm máu trong nhiều thế kỷ - một thế giới kỳ lạ và đáng sợ với các quy tắc và phong tục riêng của mình.
Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great Revival.Diễn Viên: Lưu Diệp,Châu Tấn,Diệp Tuyền

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great RevivalViệt Sub Năm: 2011

Qui tụ một dàn minh tinh lớn Lưu Diệp, Châu Tấn, Diệp Tuyền…, có sự góp mặt của đạo diễn lừng danh Hà Bình, Ngô Vũ Sâm và gần đây nhất là “giải cấm vận” cho Thang Duy, “Kiến đảng vĩ nghiệp” khiến người ta không thể không chú ý. Năm 1921 là thời kì lịch sử Trung Quốc thay đổi mạnh mẽ; một vài người có ý định xấu và một số có tham vọng; Viên Thế Khải là một con người đầy tham vọng và hy vọng có thể hồi sinh thời kỳ quân chủ.

Giải Phóng 1: Vòng Cung Lửa Osvobozhdenie 1.Diễn Viên: Mikhail Ulyanov,Vasily Shukshin,Nikolai Olyalin,Larissa Golubkina

Giải Phóng 1: Vòng Cung Lửa Osvobozhdenie 1Việt Sub Năm: 1968

Vòng Cung Lửa: Tập đầu tiên trong bộ film "Giải Phóng", nói về trận đấu xe tăng lớn nhất trong lịch sử thế chiến II, mở màn cho chiến dịch phản công của quân đội Xô Viết, và thất bại của chiến dịch "Đông tiến" nói riêng, hay trên toàn mặt trận châu Âu nói chung của phát xít Đức.Vòng cung lửa. Đúng như tên gọi tập phim này nói về trận đấu tăng và pháo vĩ đại nhất đến Nhật Nguyệt cũng mờ ở cánh đồng Kursk trong Chiến tranh thế giới thứ 2.

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost Shooter.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost ShooterViệt Sub Năm: 2016

Lính bắn tỉa Brandon Beckett (Chad Michael Collins thủ vai) và Richard Miller (Billy Zane) được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ, phải chăng trong biệt đội có tay trong?

Unknown2020-09-11 11:58:17

Thánh Chiến - Orda Việt Sub (2013)

câu chuyện của saint alexius thủ đô moscow và wonderworker ở nga năm 1357 có nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công đẫm máu trong nhiều thế kỷ một thế giới kỳ lạ và đáng sợ với các quy tắc và phong tục riêng của mìnhthánh chiến,xem phim thánh chiến,download thánh chiến,xem online thánh chiến hd,xem thánh chiến nhanh,tai phim thánh chiến,orda,xem phim orda,download orda,xem online orda hd,xem orda nhanh,tai phim orda,maksim sukhanov,roza khayrullina,innokenti dakaiarov