Akuyaku Reijou Level 99: Watashi Wa Ura-Boss Desu Ga Maou Dewa Arimasen Villainess Level 99: I May Be The Hidden Boss But Im Not The Demon Lord

Akuyaku Reijou Level 99: Watashi Wa Ura-Boss Desu Ga Maou Dewa Arimasen Villainess Level 99: I May Be The Hidden Boss But Im Not The Demon LordViệt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Một tựa game otome nhất định diễn ra trong Vương quốc Varschein, nơi mà tóc đen bị đánh đồng một cách không bình thường. Eumiella Dolkness là con gái của một bá tước, bị ghét bỏ ngay từ khi còn nhỏ do mái tóc đen huyền của mình - và cô ấy cũng chính là "hidden boss" (đối thủ mạnh mẽ nhưng ẩn dật) trong trò chơi!

Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha Hen

Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha HenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25/25)

Series mới này sẽ mang một cốt truyện hoàn toàn mới, không có trong manga gốc của Daisuke Ashihara. Sẽ có thêm các nhân vật và tình tiết mới. Dàn cast bao gồm Tomo Muranaka (Yūma Kuga), Yuuki Kaji (Osamu Mikumo), Nao Tamura (Chika Amatori), Nobuhiko Okamoto (Jun Arashiyama), và Masakazu Morita (Shūji Miwa) đã xuất hiện trong sự kiện nhưng vẫn chưa biết gì về chi tiết của series mới.

Xem Phim Majo To Yajuu - The Witch And The Beast Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

guideau một cô gái hoang dã với những chiếc răng nanh dài và đôi mắt của quái thú ashaf một người đàn ông có giọng nói nhẹ nhàng nét mặt thanh tú và chiếc quan tài buộc sau lưngmajo to yajuu,xem phim majo to yajuu,download majo to yajuu,xem online majo to yajuu hd,xem majo to yajuu nhanh,tai phim majo to yajuu,the witch and the beast,xem phim the witch and the beast,download the witch and the beast,xem online the witch and the beast hd,xem the witch and the beast nhanh,tai phim the witch and the beast