Nanatsu No Taizai: Seisen No Shirushi The Seven Deadly Sins: Signs Of Holy War

Nanatsu No Taizai: Seisen No Shirushi The Seven Deadly Sins: Signs Of Holy WarViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Thất đại ác nhân, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc. Elizabeth, con gái duy nhất của nhà vua, đã lên đường tìm “thất đại ác nhân” để nhờ họ tái chiếm lại vương quốc.

Tenkuu No Shinden: Adol Christine No Bouken Castle In The Heavens: Ancient Books Of Ys Ii

Tenkuu No Shinden: Adol Christine No Bouken Castle In The Heavens: Ancient Books Of Ys IiViệt Sub Năm: 1992 (Tập 4/4)

Chuyển thể từ phần game thứ 2 và tiếp nối ngay sau sự kiện phần 1 với nét vẽ đẹp hơn, những trận chiến hoành tráng hơn, nội dung đen tối hơn và nhạc nền vẫn tuyệt như vậy. Sau khi đánh bại Dark Fact, Adol được đưa tới vùng đất Ys thật sự đang lơ lửng trên bầu trời. Định mệnh của cậu giờ mới bắt đầu.

Xem Phim Macross 7 Encore - マクロス7アンコール Chưa Sub (1996) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

three unbroadcasted episodes of the macross 7 series in fleet of the strongest women the macross 7 fleet encounters a rogue meltrandi fleet led by an old rival of millia on stage focuses on rays past as a fighter pilot how he first met basara and how they formed fire bombermacross 7 encore,xem phim macross 7 encore,download macross 7 encore,xem online macross 7 encore hd,xem macross 7 encore nhanh,tai phim macross 7 encore,マクロス7アンコール,xem phim マクロス7アンコール,download マクロス7アンコール,xem online マクロス7アンコール hd,xem マクロス7アンコール nhanh,tai phim マクロス7アンコール