Gương Quỷ 2 Mirrors 2.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Gương Quỷ 2 Mirrors 2Việt Sub Năm: 2010

Bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … Bóng ma trong gương quyết định trả thù . Nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn …. hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng pha.

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2.Diễn Viên: Nora,Jane Noon,Shauna Macdonald,Natalie Mendoza,Alex Reid

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2Thuyết Minh Năm: 2009

Một đội cứu hộ giàu kinh nghiệm gồm có Dan, Greg và Cath đang cố gắng xác định vị trí 6 phụ nữ bị mất tích trong hang động của dãy núi Appalachian. Trong khi đó, Sarah được tìm thấy bị thương, người dính đầy máu và đã được một tài xế xe tải đưa đến bệnh viện Hyett County.

Những Căn Phòng Bí Ẩn The Rooms.Diễn Viên: Savika Chaiyadej,Yoko Takano,Kavee Tanjararak

Những Căn Phòng Bí Ẩn The RoomsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau, thời điểm khác nhau, 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng, 1 cái chết vì sự trùng hợp, và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền. Nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng, nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trước.

Xem Phim Ma Cà Rồng Nosferatu - Nosferatu Phantom Der Nacht Việt Sub (1979) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922 jonathan harker là một nhân viên bất động sản có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành một ngày nọ ông chủ của jonathan kêu anh đi đến transylvania để găp một người khách quý có tên là bá tước dracula vì bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà jonathan và thế là jonathan lên đường nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trướcma cà rồng nosferatu,xem phim ma cà rồng nosferatu,download ma cà rồng nosferatu,xem online ma cà rồng nosferatu hd,xem ma cà rồng nosferatu nhanh,tai phim ma cà rồng nosferatu,nosferatu phantom der nacht,xem phim nosferatu phantom der nacht,download nosferatu phantom der nacht,xem online nosferatu phantom der nacht hd,xem nosferatu phantom der nacht nhanh,tai phim nosferatu phantom der nacht,klaus kinski,isabelle adjani,bruno ganz,roland topor