Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead Việt Sub (2013)RSS Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead Việt Sub (2013)
Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead
Diễn viên: Feth Greenwood, Dylan Jones, Lee Bennett
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm dân quân của thập tự chinh hiệp sĩ hộ tống Chén thánh qua một thung lũng của cái chết đen mà họ phải đấu tranh dành quyền tự do.
Bệnh Nhân Số 79 Seventy-Nine.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-NineThuyết Minh Năm: 2013

Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.

Quái Vật Monsters.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Quái Vật MonstersThuyết Minh Năm: 2015

Cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt, Hà khắc Ưng Giai (Lưu Thanh) sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng, phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu. Cô liền quay lại tìm một mình. Vừa bước vào thang máy, đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến, tòa nhà đổ sụp, thang máy rơi vỡ nát.

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of Werewolves.Diễn Viên: Secun De La Rosa,Carlos Areces And Mabel Rivera

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of WerewolvesViệt Sub Năm: 2011

Sau 15 năm, Tomas, một nhà văn trở về ngôi làng ở Galicia, nơi gia đình ông đến từ Arga. Sau khi trở về ông lại liên quan đến một câu chuyện của ngôi làng về một lời nguyền ám ảnh ngôi làng suốt hàng trăm năm qua.

Đứa Con Ma Bhoot Returns.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Đứa Con Ma Bhoot ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới. Ngay sau đó, các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà. Nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên Shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rối.

Unknown2015-11-26 15:24:06

Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead Việt Sub (2013)

một nhóm dân quân của thập tự chinh hiệp sĩ hộ tống chén thánh qua một thung lũng của cái chết đen mà họ phải đấu tranh dành quyền tự dohiệp sĩ của người chết,xem phim hiệp sĩ của người chết,download hiệp sĩ của người chết,xem online hiệp sĩ của người chết hd,xem hiệp sĩ của người chết nhanh,tai phim hiệp sĩ của người chết,knight of the dead,xem phim knight of the dead,download knight of the dead,xem online knight of the dead hd,xem knight of the dead nhanh,tai phim knight of the dead,feth greenwood,dylan jones,lee bennett