Fuben Na Benriya Inconvenient Benriya

Fuben Na Benriya Inconvenient BenriyaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/12)

Takeyama, một nhà biên kịch trẻ, đang trên đường tới Furano vì lý do riêng thì bị mắc kẹt trong cơn bão tuyết và phải đi tìm nơi trú chân. Bước chân vào nhà hàng tại một thị trấn nọ, cậu đã uống quá chén và làm mất hết ví và điện thoại của mình. Số phận đưa đẩy, giờ Takeyama bắt buộc phải ở lại thị trấn không tên này để tìm được đồ đạc của mình.

The Zone Endure To Survive

The Zone Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

Với tựa đề "The Zone: Endure To Survive", câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Haken No Hinkaku Phẩm Cách Haken

Haken No Hinkaku Phẩm Cách HakenViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/12)

Sau cuộc khủng hoảng kinh tế khiến rất nhiều công ty lớn phải cắt giảm nhân lực nghiêm trọng đẩy một số lượng lớn nhân viên trở thành thất nghiệp, nước Nhật bắt đầu một công cuộc xây dựng kinh tế mới với những thành phần công nhân viên chức mới, trong đó những nhân viên tạm thời (Haken) trở nên phổ biến và dần trở thành một thành phần quan trọng trong nền kinh tế. Năm 2007 số lượng Haken ở Nhật là gần 3 triệu người, họ làm việc theo hợp đồng ngắn hạn 3 tháng cho các công ty thông qua các công

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân Gokaiger.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân GokaigerThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 1/51)

Các Gokaigers sử dụng “bị mất” quyền hạn của 34 đội Super Sentai trước đó để chiến đấu chống lại cái ác Phổ Empire Zangyack, với làn sóng đầu tiên của lực lượng xâm lược đã hoàn toàn bị đánh bại bởi các đội bóng lớn hơn cho đến khi họ đến với quân tiếp viện và xâm chiếm trái đất một lần nữa, và họ phải truy cập vào 34 đội trong quá khứ để có được nhiều quyền lực hơn để chiến đấu chống lại Zangyack luôn xác định.

Xem Phim Luật Sư Bất Bại - Legal High Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do đạo diễn junichi ishikawa cùng với các diễn viên tham gia như masato sakai yui aragaki kinya kitaoji được sản xuất năm 2013 trong khi komikado đang du hí ở pháp thì mayuzuki phải một mình vật lộn với vụ án cậu bé bị bắt nạt tại trường học nhận ra mình không thể lo liệu được cô bèn chạy qua pháp cầu cứu komikado nhưng anh ta chẳng thèm đếm xỉaluật sư bất bại,xem phim luật sư bất bại,download luật sư bất bại,xem online luật sư bất bại hd,xem luật sư bất bại nhanh,tai phim luật sư bất bại,legal high,xem phim legal high,download legal high,xem online legal high hd,xem legal high nhanh,tai phim legal high,masato sakai,yui aragaki,kinya kitaoji