Macross 7 マクロス7.Diễn Viên: M7

Macross 7 マクロス7Chưa Sub Năm: 1995 (Tập 49/49)

Ờ nói gì nhỉ? Chắc mọi người cũng biết về Macross nên mình nó qua về Macross 7, Macross 7 (A.D 2045) trong Series Macross thì nằm ở vị trí giữa Macross Plus (A.D 2040) và Macross Frontier (A.D 2059). Đã là Macross thì không thể thiếu âm nhạc, mình sẽ cố gắng dịch hết tất cả các đoạn bài hát xuất hiện trong phim nhưng nếu đoạn đó bị âm thanh khác át đi hoặc quá ngắn (ít hơn 5 câu) thì mình sẽ bỏ qua. List các bài sẽ cập nhật sau nếu có người quan tâm.

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No Kamen.Diễn Viên: M7

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No KamenViệt Sub Năm: 1984 (Tập 23/23)

kể về Hai cô gái một giấc mơ. Và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn. Lúc 13 tuổi, Maya Kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình. Nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại Chigusa Tsukikage, Maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợ.

Deaimon であいもん.Diễn Viên: M7

Deaimon であいもんViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irino Nagomu chuyển đến Tokyo để theo đuổi ước mơ của mình, nhưng sau khi cha anh nhập viện, anh trở lại Kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi (đồ ngọt) của gia đình. Tuy nhiên, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp Itsuka Yukihira.

Xem Phim Love Hina - ラブひな Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

keitaro là một sinh viên đã thi rớt đại học 2 lần cậu ta không có bất kỳ một cô bạn gái nào khi còn nhỏ cậu ta có lập một lời hứa với một cô gái lúc còn nhỏ đó là “khi lớn lên cả hai người sẽ cùng nhau vào trường đại học tokyo” câu chuyện bắt đầu khi cậu ta dọn đến ký túc xá hinatalove hina,xem phim love hina,download love hina,xem online love hina hd,xem love hina nhanh,tai phim love hina,ラブひな,xem phim ラブひな,download ラブひな,xem online ラブひな hd,xem ラブひな nhanh,tai phim ラブひな