Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask: Glass No Kamen Việt Sub (1984)RSS Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask: Glass No Kamen Việt Sub (1984)
Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask: Glass No Kamen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Hai cô gái một giấc mơ. Và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn. Lúc 13 tuổi, Maya Kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình. Nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại Chigusa Tsukikage, Maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợ.
Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu Balala The Faries: Over The Rainbow.Diễn Viên: Lý Húc Kiều,Ngô Giai Giai,Vương Tâm Nguyệt

Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu Balala The Faries: Over The RainbowThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 51/51)

chuyển tới một trường học quý tộc, Xảo Linh vô tình rơi vào thế giới phép thuật trấn Thái Linh và chạm trán với những kẻ ác chuyên đi cướp năng lượng sắc màu thần tiên. Được công chúa nơi đây cho mượn sức mạnh, Xảo Linh biến hình thành tiên Balala chiến đấu bảo vệ trấn Thái Linh giúp công chúa thoát khỏi lời nguyền và trở lại làm người.

Deaimon であいもん.Diễn Viên: Boku To 23,Nin No Dorei,23 Slaves And Me

Deaimon であいもんViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irino Nagomu chuyển đến Tokyo để theo đuổi ước mơ của mình, nhưng sau khi cha anh nhập viện, anh trở lại Kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi (đồ ngọt) của gia đình. Tuy nhiên, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp Itsuka Yukihira.

Unknown2015-05-29 11:57:00

Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask: Glass No Kamen Việt Sub (1984)

kể về hai cô gái một giấc mơ và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn lúc 13 tuổi maya kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại chigusa tsukikage maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợmặt nạ thủy tinh,xem phim mặt nạ thủy tinh,download mặt nạ thủy tinh,xem online mặt nạ thủy tinh hd,xem mặt nạ thủy tinh nhanh,tai phim mặt nạ thủy tinh,glass mask,glass no kamen,xem phim glass mask,glass no kamen,download glass mask,glass no kamen,xem online glass mask,glass no kamen hd,xem glass mask,glass no kamen nhanh,tai phim glass mask,glass no kamen