Binh Pháp Mặc Công Battle Of The Warriors.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The WarriorsViệt Sub Năm: 2006

được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả Ken’ichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarViệt Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Vua Bắn Tỉa The Sniper.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Vua Bắn Tỉa The SniperThuyết Minh Năm: 2021

nói về tay súng huyền thoại Zuo Yingjie và nữ xạ thủ thiên tài Ling Feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường, khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ. Ngày nọ, hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địch.

Xem Phim Lính Bắn Tỉa: Mệnh Lệnh Đặc Biệt - Sniper: Special Ops Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một lực lượng đặc biệt được chỉ huy bởi trung sĩ jake chandler được cử đến đến một ngôi làng hẻo lánh ở afghan để giải cứu một đại biểu quốc hội hoa kì đang bị giữ bởi phiến quân taliban nhiệm vụ giải cứu thành công nhưng jake bị chia cách với đồng đội của mình sau trận chiến với kẻ thù vì phải ở lại giúp đỡ một binh sĩ bị thươnglính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt,xem phim lính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt,download lính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt,xem online lính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt hd,xem lính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt nhanh,tai phim lính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt,sniper,special ops,xem phim sniper,special ops,download sniper,special ops,xem online sniper,special ops hd,xem sniper,special ops nhanh,tai phim sniper,special ops,steven seagal,rob van dam,tim abell,dale dye,charlene amoia