Trận Ardennes: Chiến Tranh Mùa Đông - Battle Of The Bulge: Winter War Việt Sub (2020)RSS Trận Ardennes: Chiến Tranh Mùa Đông - Battle Of The Bulge: Winter War Việt Sub (2020)
Trận Ardennes: Chiến Tranh Mùa Đông - Battle Of The Bulge: Winter War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trận chiến của Bulge. Trung úy Robert Cappa và trung đội lính của Sư đoàn Bộ binh số 2 phải bảo vệ một kho tiếp liệu quan trọng khỏi bị đánh chiếm bởi những người lính Đức tấn công. Với kẻ thù
Sát Thủ Mù Blind Man.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Sát Thủ Mù Blind ManViệt Sub Năm: 2012

Một cảnh sát chán đời điều tra vụ án mạng lạ lùng khi kẻ tình nghi số 1 lại là một gã mù. Tuy mù nhưng gã lại rất khôn ngoan khiến cuộc đấu trí trở nên kịch tính, giữa kẻ "sáng" người "tối"

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarViệt Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Ngày Tận Thế Apocalypse Now Redux.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Ngày Tận Thế Apocalypse Now ReduxThuyết Minh Năm: 2001

Đã 41 năm kể từ khi bộ phim lấy đề tài chiến tranh tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đặc biệt, dù lấy yếu tố thời chiến, phim không sa đà vào cách kể chuyện lịch sử cũng như hiệu ứng cháy nổ.

Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Cuộc Chiến Ở Liban Lebanon.Diễn Viên: Yoav Donat,Itay Tiran,Oshri Cohen

Cuộc Chiến Ở Liban LebanonViệt Sub Năm: 2009

về đề tài chiến tranh của Israel, thể hiện sự giằng xé nội tâm của bốn người lính trẻ trong một chiếc xe tăng, đã được trao giải thưởng cao nhất Sư tử Vàng dành cho phim hay nhất tại Liên hoan phim (LHP) Venice ngày 12.9

Unknown2020-12-22 19:41:08

Trận Ardennes: Chiến Tranh Mùa Đông - Battle Of The Bulge: Winter War Việt Sub (2020)

trận chiến của bulge trung úy robert cappa và trung đội lính của sư đoàn bộ binh số 2 phải bảo vệ một kho tiếp liệu quan trọng khỏi bị đánh chiếm bởi những người lính đức tấn công với kẻ thùtrận ardennes,chiến tranh mùa đông,xem phim trận ardennes,chiến tranh mùa đông,download trận ardennes,chiến tranh mùa đông,xem online trận ardennes,chiến tranh mùa đông hd,xem trận ardennes,chiến tranh mùa đông nhanh,tai phim trận ardennes,chiến tranh mùa đông,battle of the bulge,winter war,xem phim battle of the bulge,winter war,download battle of the bulge,winter war,xem online battle of the bulge,winter war hd,xem battle of the bulge,winter war nhanh,tai phim battle of the bulge,winter war