Hồn Ma Trỗi Dậy Demon Inside.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon InsideChưa Sub Năm: 2013

Marto, từng được biết tới như một nhà tiên tri tài năng và thành công. Tuy nhiên, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi của cô niềm tin vào linh cảm cũng như cuộc sống. Vì sợ hãi kẻ từng cưỡng bức mình sẽ tiếp tục quấy nhiễu, Marto quyết định tới sống cùng một người họ hàng.

Bức Ảnh Quỷ Ám Viral.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Bức Ảnh Quỷ Ám ViralChưa Sub Năm: 2018

Nhân vật chính tham gia một trò thực tế và giành chiến thắng tại một căn nhà bỏ hoang. Cũng như bao người trẻ khác, cô gái quyết định chụp lại một tấm ảnh để giữ làm kỉ niệm mà không hề hay biết đến sự xuất hiện của một hồn ma đầy giận dữ.

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! Pokemon Movie 20.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! Pokemon Movie 20Chưa Sub Năm: 2017

Movie này kể về Satoshi và Pikachu đã quen biết nhau như thế nào. Pikachu không hợp tác với Satoshi, nhưng Satoshi chỉ muốn kết bạn với Pikachu. Vào ngày họ rời khỏi thị trấn Masara, cả hai người đều nhìn thấy một Houou đang bay và thề sẽ một ngày nào đó đi và gặp nó.

Không Nhân Nhượng Fire With Fire.Diễn Viên: Josh Duhamel,Rosario Dawson And Bruce Willis

Không Nhân Nhượng Fire With FireChưa Sub Năm: 2012

Sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn bạo một chủ cửa tiệm bán đồ và con trai của anh một lính cứu hỏa, Jeremy Coleman gần như sắp bước ra khỏi cuộc đời của ông. Và ông bị buộc phải làm chứng chống lại tên trùm tội ác Hagan, dưới chương trình bảo vệ nhân chứng của U.S. Marshall. Và với danh tính mới, ông và Jeremy bị cuốn vào 1 vòng xoáy để lấy lại cuộc sống cũ và cứu mạng những người mà họ thương yêu.

Xem Phim Lễ Trao Giải Mbc 2015 - Mbc Drama Awards Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giải thưởng tại mbc drama awards 2015 giải thưởng cao quý daesang ji sung kill me heal me drama của năm kill me heal me thể loại phim truyền hình dài tập diễn viên xuất sắc nhất nữ kim jeong eun make a woman cry nam song chang ee make a woman cry diễn diên chính xuất sắc nữ cha hwa yeon mom nam park yeong gyoo momlễ trao giải mbc 2015,xem phim lễ trao giải mbc 2015,download lễ trao giải mbc 2015,xem online lễ trao giải mbc 2015 hd,xem lễ trao giải mbc 2015 nhanh,tai phim lễ trao giải mbc 2015,mbc drama awards,xem phim mbc drama awards,download mbc drama awards,xem online mbc drama awards hd,xem mbc drama awards nhanh,tai phim mbc drama awards