Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết Định

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết ĐịnhViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

kể về chính trường ca là một lý tưởng sống, tình yêu và tình bằng hữu của những người quân nhân, phim có sự tham gia của các dàn diễn viên nam của đài 7. Bộ phim lấy bối cảnh thật gây cấn và hồi của các chàng trai trẻ trong đội đặc nhiệm, với tài diễn xuất thật hành tráng và gây cấn làm cho người xem những phút giây hồi hộp và nghẹt thở.

Thanh Tra Tài Phiệt Flex X Cop

Thanh Tra Tài Phiệt Flex X CopThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 16/16)

Jin Yi Soo có tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Là tập đoàn thế hệ thứ ba, anh ấy không bao giờ cần sự giúp đỡ của người khác. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi anh vướng vào một vụ án. Jin Yi Soo gia nhập đội điều tra bạo lực tại Sở cảnh sát Kangha chuyên truy bắt cướp.

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

Trong phim Hành Vi Phạm Tội, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm.Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn. Tập trung vào tội phạm, ko phải tội ác, tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của hắn!

Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Xem Phim Lách Luật Phần 4 - How To Get Away With Murder Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhóm sinh viên luật đầy tham vọng và vị giáo sư bào chữa hình sự tuyệt vời của họ cùng tham gia vào một âm mưu giết người hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mỗi ngườilách luật phần 4,xem phim lách luật phần 4,download lách luật phần 4,xem online lách luật phần 4 hd,xem lách luật phần 4 nhanh,tai phim lách luật phần 4,how to get away with murder,xem phim how to get away with murder,download how to get away with murder,xem online how to get away with murder hd,xem how to get away with murder nhanh,tai phim how to get away with murder