Sứ Mệnh Tình Yêu - Khoảnh Khắc Quyết Định Việt Sub (2017)RSS Sứ Mệnh Tình Yêu - Khoảnh Khắc Quyết Định Việt Sub (2017)
Sứ Mệnh Tình Yêu - Khoảnh Khắc Quyết Định
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chính trường ca là một lý tưởng sống, tình yêu và tình bằng hữu của những người quân nhân, phim có sự tham gia của các dàn diễn viên nam của đài 7. Bộ phim lấy bối cảnh thật gây cấn và hồi của các chàng trai trẻ trong đội đặc nhiệm, với tài diễn xuất thật hành tráng và gây cấn làm cho người xem những phút giây hồi hộp và nghẹt thở.
Thanh Tra Luther Luther First Season.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Thanh Tra Luther Luther First SeasonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/??)

Sau 7 tháng tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do trong 1 lần đuổi bắt anh đã gây ra cái chết cho 1 tên tội phạm, John Luther trở lại nhiệm vụ. Với sự hỗ trợ của Justin Ripley, anh điều tra một vụ giết người tại nhà, Douglas và Laura Morgan được tìm thấy bởi cô con gái Alice.

Hai Tuần Two Weeks.Diễn Viên: Song Jae Rim,Jo Min Ki,Ryu Soo Young,Park Ha Sun,Kim So Yeon

Hai Tuần Two WeeksViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Một người đàn ông sống một cách vô nghĩa .Anh bị vu cáo là giết người. Nhưng người đàn ông lúc này biết rằng anh cómột cô con gái, người bị bệnhbạch cầu. Trong hai tuần lễ tiếptheo, anh đã đấu tranh để cứu con gái của mình.Phim sẽ được chiếu sau khi phim "The Queens Classroom" kết thúc.Lee Jun Ki vai Jang Tae San Một anh chàng bị vu cáo là giết người, phát hiện ra rằng anh có một cô con gái đang bị bệnh bạch cầu và anh chỉ có hai tuần để cứu con gái và cả chính mình.Kim So Yeon vai Park Jae

Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Unknown2017-11-08 09:36:10

Sứ Mệnh Tình Yêu - Khoảnh Khắc Quyết Định Việt Sub (2017)

kể về chính trường ca là một lý tưởng sống tình yêu và tình bằng hữu của những người quân nhân phim có sự tham gia của các dàn diễn viên nam của đài 7 bộ phim lấy bối cảnh thật gây cấn và hồi của các chàng trai trẻ trong đội đặc nhiệm với tài diễn xuất thật hành tráng và gây cấn làm cho người xem những phút giây hồi hộp và nghẹt thởsứ mệnh tình yêu,xem phim sứ mệnh tình yêu,download sứ mệnh tình yêu,xem online sứ mệnh tình yêu hd,xem sứ mệnh tình yêu nhanh,tai phim sứ mệnh tình yêu,khoảnh khắc quyết định,xem phim khoảnh khắc quyết định,download khoảnh khắc quyết định,xem online khoảnh khắc quyết định hd,xem khoảnh khắc quyết định nhanh,tai phim khoảnh khắc quyết định