Tội Phạm Chiến Tranh Thirst.Diễn Viên: Gerald Copeland,Maxine Classen,Monré Aucamp

Tội Phạm Chiến Tranh ThirstThuyết Minh Năm: 2018

6 người lính tuyệt vọng tìm lối thoát giữa sa mạc cát mênh mông, không chỉ chống chọi với cái nóng, đói và khát mà mạng sống họ đang là mục tiêu bị săn đuổi của một nhóm khủng bố.

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog.Diễn Viên: Gerald Copeland,Maxine Classen,Monré Aucamp

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Xem Phim Kỷ Băng Hà - Age Of Ice Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở ai cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng và đóng băng ở khắp mọi nơi gia đình jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa nàykỷ băng hà,xem phim kỷ băng hà,download kỷ băng hà,xem online kỷ băng hà hd,xem kỷ băng hà nhanh,tai phim kỷ băng hà,age of ice,xem phim age of ice,download age of ice,xem online age of ice hd,xem age of ice nhanh,tai phim age of ice,barton bund,bailey spry,jules hartley