Vương Gia Bá Đạo The Super Royal Highnes.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal HighnesThuyết Minh Năm: 2017

kể về trong một lần được mỹ nhân cứu mạng, Ninh vương liền đem lòng yêu nàng say đắm. Thế nhân, tiểu mỹ nhân lại vô cùng sợ con người, liên tục né tránh sự theo đuổi của vương gia. Sau khi biết được thân phận của người trong mộng, chàng trốn khỏi hoàng cung, bất chấp nguy hiểm cải trang thành yêu quái đến yêu giới tìm nàng.

Tiên Duyên Truyện Fate Of Devil: Devastation.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Tiên Duyên Truyện Fate Of Devil: DevastationViệt Sub Năm: 2023

kể về trong một thế giới ma thuật, Du Phương, một thiếu niên nổi loạn và ngang ngược, bất ngờ phát hiện ra nguồn gốc của mình là hậu duệ của một tộc quỷ bí ẩn. Sự khám phá này xuất phát từ nỗ lực cứu người bạn đồng hành, Thái Vi, người đang điều tra vụ mất tích của một thiếu nữ

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard Girls.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard GirlsThuyết Minh Năm: 2018

1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.

Dạ Quỷ Rampant.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Dạ Quỷ RampantViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hoàng tử Lee ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Xem Phim Kim Xà Phu Nhân - Snaker In Golden Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cách đây vài năm môn phái trừ yêu ngự kiếm các đã phong ấn nữ hoàng yêu ma mạnh nhất – hoàng xà nữ vương vài năm sau thanh kiếm thần phong ấn hoàng xà nữ vương đã bị đánh cắp và hoàng xà nữ vương dần hồi sinhkim xà phu nhân,xem phim kim xà phu nhân,download kim xà phu nhân,xem online kim xà phu nhân hd,xem kim xà phu nhân nhanh,tai phim kim xà phu nhân,snaker in golden,xem phim snaker in golden,download snaker in golden,xem online snaker in golden hd,xem snaker in golden nhanh,tai phim snaker in golden