Truyền Thuyết Về Lữ Bố - Legend Of Lu Bu Thuyết Minh (2020)RSS Truyền Thuyết Về Lữ Bố - Legend Of Lu Bu Thuyết Minh (2020)
Truyền Thuyết Về Lữ Bố - Legend Of Lu Bu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về một vị tướng mạnh nhất trong thời kỳ Tam Quốc – Lữ Bố, trong phim là những câu chuyện thần thoại về ông cùng chuyện tình đẹo với Điêu Thuyền….
Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless Mulan

Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless MulanThuyết Minh Năm: 2020

Trong khi phiên bản “xịn” của Mulan chưa có lịch công chiếu thì điện ảnh hoa ngữ đã có không ít bản “nhái”, và Matchless Mulan là một trong số đó. Đây là webmovie rẻ tiền của Trung Quốc, đầu tư tương đối qua loa, cảnh quay võ thuật kém chất lượng và diễn xuất tương đối dở tệ, thực sự nó càng khiến cho khán giả mong chờ bản chuyển thể của Disney sớm ra mắt.

Tân Ô Long Viện: Tiếu Ngạo Giang Hồ Oolong Courtyard.Diễn Viên: Diệp Toàn Chân,Hác Thiệu Văn,Ngô Mạnh Đạt

Tân Ô Long Viện: Tiếu Ngạo Giang Hồ Oolong CourtyardThuyết Minh Năm: 2018

sẽ đưa khán giả quay lại với kí ức về một Ô Long Viện với những trò nghịch ngợm quỷ quái của các chú tiểu. Đến với Tân Ô Long Viện – Tiếu Ngạo Giang Hồ, 2 trong số 3 nhân vật chính của phần 1 sẽ quay trở lại trong phần này, đó là “sư huynh” Ngô Mạnh Đạt – “cặp bài trùng” một thời của Châu Tinh Trì và “sư đệ” mập mạp đáng yêu – Hác Thiệu Văn

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme Fatale.Diễn Viên: Diệp Toàn Chân,Hác Thiệu Văn,Ngô Mạnh Đạt

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme FataleViệt Sub Năm: 2019

Heo Saek, một chàng trai vui vẻ, hoạt bát và rất thông minh. Từ nhỏ, cậu đã lớn lên trong kỹ viện, được tiếp xúc với nhiều điều và đủ loại người nên học hỏi được không ít mánh khóe. Sau đó, Heo Saek trở thành kỹ nam đầu tiên trong lịch sử, làm thay đổi cuộc sống nơi kỹ viện.

Unknown2021-05-12 17:53:57

Truyền Thuyết Về Lữ Bố - Legend Of Lu Bu Thuyết Minh (2020)

bộ phim nói về một vị tướng mạnh nhất trong thời kỳ tam quốc 8211 lữ bố trong phim là những câu chuyện thần thoại về ông cùng chuyện tình đẹo với điêu thuyền 8230truyền thuyết về lữ bố,xem phim truyền thuyết về lữ bố,download truyền thuyết về lữ bố,xem online truyền thuyết về lữ bố hd,xem truyền thuyết về lữ bố nhanh,tai phim truyền thuyết về lữ bố,legend of lu bu,xem phim legend of lu bu,download legend of lu bu,xem online legend of lu bu hd,xem legend of lu bu nhanh,tai phim legend of lu bu