Bạch Dạ Truy Hung Day And Night.Diễn Viên: Vương Lang Chính,Phan Việt Minh,Lương Duyên

Bạch Dạ Truy Hung Day And NightViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

chuyện về vụ thảm án diệt môn khiến cho Quan Hồng Vũ tiêu dao, phóng đãng bỗng chốc trở thành một tên tội phạm bỏ trốn, đang bị truy nã. Người anh trai song sinh Quan Hồng Phong thân là đội trưởng đội hình cảnh thề sẽ điều tra ra chân tướng, nhưng do nguyên tắc người thân phải rút khỏi công cuộc điều tra, đội cảnh sát ngăn cấm Quan Hồng Phong tham gia vào công cuộc điều tra vụ án diệt môn này.

Đế Chế Ngầm Phần 2 Boardwalk Empire Season 2.Diễn Viên: Vương Lang Chính,Phan Việt Minh,Lương Duyên

Đế Chế Ngầm Phần 2 Boardwalk Empire Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch Nucky Thompson. Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu Prohibition. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Lạp Tội Đồ Giám Under The Skin.Diễn Viên: Vương Lang Chính,Phan Việt Minh,Lương Duyên

Lạp Tội Đồ Giám Under The SkinThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhận lời mời của Cục trưởng Trương, Thẩm Dực gia nhập cục cảnh sát và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án. Đội trưởng Đỗ Thành “bằng mặt không bằng lòng” vì Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ, một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh, phải bỏ mạng.

Xem Phim Không Một Ai Biết - Nobody Knows Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cha young jin sau khi mất đi người bạn thân nhất của mình trong một vụ án giết người hàng loạt cô đã quyết định trở thành một thám tử sau 19 năm cha jin young đã biết sự thật về vụ án đó và tìm lại công bằng cho người bạn của mìnhkhông một ai biết,xem phim không một ai biết,download không một ai biết,xem online không một ai biết hd,xem không một ai biết nhanh,tai phim không một ai biết,nobody knows,xem phim nobody knows,download nobody knows,xem online nobody knows hd,xem nobody knows nhanh,tai phim nobody knows