Lạp Tội Đồ Giám - Under The Skin Thuyết Minh (2022)RSS Lạp Tội Đồ Giám - Under The Skin Thuyết Minh (2022)
Lạp Tội Đồ Giám - Under The Skin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhận lời mời của Cục trưởng Trương, Thẩm Dực gia nhập cục cảnh sát và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án. Đội trưởng Đỗ Thành “bằng mặt không bằng lòng” vì Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ, một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh, phải bỏ mạng.
Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một bộ phim hành động, hình sự của Mỹ nằm trong những series phim truyền hình, trinh thám ăn khách nhất ở Bắc Mỹ trong thời gian gần đây.Phần 1 của series phim phát hành năm 2008 và nhận được nhiều sự chú ý, ý kiến tích cực từ phía khán giả xem phim . Phim Thám Tử Tài Ba Phần 7 được đánh giá là gây cấn, hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Thám Tử Kỳ Quái Hunter.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Thám Tử Kỳ Quái HunterThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 41/40)

câu chuyện về nhân vật Gia Luật nhanh chóng nổi danh bởi óc suy luận siêu phàm. Éo le thay, hoàn cảnh đẩy đưa anh trở thành cấp dưới của người từng là kẻ thù, nhưng bù lại anh trở thành đồng nghiệp của cô quân y xinh xắn Tiểu Hứa. Gạt bỏ hiểu lầm, Gia Luật dùng tài năng giúp mọi người phá nhiều vụ án hóc búa.

Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2.Diễn Viên: Thích Ngọc Vũ,Bạch Vi Tú,Thúy An

Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

phim là những pha rượt đuổi ngoạn mục, những cuộc đàm phán đầy căng thẳng, các tình tiết được đẩy lên cao trào với bọn tội phạm ngày càng xảo quyệt sẽ cuốn hút khán giả theo từng bước chân của Đội Trọng Án. Phim đã xuất sắc giành được tỷ suất xem đài cao nhất Singapore năm 2013.

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước.

Tín Hiệu Signal.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Tín Hiệu SignalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".

Unknown2022-03-22 20:33:14

Lạp Tội Đồ Giám - Under The Skin Thuyết Minh (2022)

nhận lời mời của cục trưởng trương thẩm dực gia nhập cục cảnh sát và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án đội trưởng đỗ thành “bằng mặt không bằng lòng” vì thẩm dực từng vô tình khiến cho lôi nhất phỉ một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh phải bỏ mạnglạp tội đồ giám,xem phim lạp tội đồ giám,download lạp tội đồ giám,xem online lạp tội đồ giám hd,xem lạp tội đồ giám nhanh,tai phim lạp tội đồ giám,under the skin,xem phim under the skin,download under the skin,xem online under the skin hd,xem under the skin nhanh,tai phim under the skin