Kế Hoạch Hoàn Hảo Best Laid Plans.Diễn Viên: Adewale Akinnuoye,Agbaje,David Ohara,Stephen Graham

Kế Hoạch Hoàn Hảo Best Laid PlansViệt Sub Năm: 2012

mối quan hệ giữa tên côn đồ Danny và Joseph, một nguời cao to và có trí tuệ. Khi Danny thấy mình mắc nợ một tên trùm tội phạm địa phương, và thấy mình không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc hợp tác cùng Joseph tham gia vào một loạt các trận chiến đấu ngầm mà từ đó Danny có thể thanh toán các khoản nợ của mình

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich Asians.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Constance Wu,Henry Golding

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich AsiansThuyết Minh Năm: 2018

theo chân cô gái người Mỹ gốc Á Rachel Chu cùng bạn trai Nick Young về quê nhà Singapore để dự đám cưới người bạn thân nhất. Khi đến nơi, Rachel sửng sốt khi phát hiện ra bạn trai là con của một trong những gia đình giàu có nhất châu Á, và là một trong những anh chàng độc thân hot nhất Singapore.

Cô Hầu Gái Malicious.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Constance Wu,Henry Golding

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Kim Kê Golden Chickensss.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Kim Kê Golden ChickensssViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của hai nhân vật chính. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Xem Phim Không Lùi Bước - Hell Or High Water Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quy tụ ba ngôi sao chris pine jeff bridges và ben foster cốt truyện kể về hai anh em tanner ben foster và toby howard chris pine phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu để có tiền nuôi trang trại họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang texaskhông lùi bước,xem phim không lùi bước,download không lùi bước,xem online không lùi bước hd,xem không lùi bước nhanh,tai phim không lùi bước,hell or high water,xem phim hell or high water,download hell or high water,xem online hell or high water hd,xem hell or high water nhanh,tai phim hell or high water,dale dickey,ben foster,chris pine