Chuyện Ngày Mưa - It Feels So Good Việt Sub (2019)RSS Chuyện Ngày Mưa - It Feels So Good Việt Sub (2019)
Chuyện Ngày Mưa - It Feels So Good
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện xảy ra vào một buổi chiều mưa, người đàn ông tên Kenji đã ly dị với vợ của mình sau đó thì thất nghiệp.
Nỗi Đau Nhức Nhối Holly.Diễn Viên: Thuy Nguyen,Ron Livingston,Virginie Ledoyen

Nỗi Đau Nhức Nhối HollyViệt Sub Năm: 2006

Holly là một bé gái Việt Nam 12 tuổi, bị gia đình bán qua biên giới để làm gái mại dâm trong Xóm Đèn Đỏ K11 ở Kampuchia. Patrick là một thanh niên Mỹ đã nhiều năm lăn lóc ở Kampuchia với nghề buôn lậu. Patrick tình cờ gặp Holly và tìm cách cứu cô ra khỏi cảnh nô lệ tình dục...

Trạm Cuối The Last Station.Diễn Viên: James Mcavoy,Helen Mirren,Christopher Plummer,Paul Giamatti

Trạm Cuối The Last StationViệt Sub Năm: 2009

Năm 1910, Leo Tolstoy – một nhà văn được tôn kính tại Nga – trong những năm cuối đời của mình, không những làm việc miệt mài như một nhà văn mà ông còn là đầu tàu của Tolstoyan Movement, nơi tôn sùng tình anh em và hòa bình của thế giới thông qua chủ nghĩa hòa bình, đồng thời cũng lên án sự phung phí tiêu xài xa hoa và tình yêu với mục đích chính là vật chất.

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying Bird.Diễn Viên: André Holland,Melvin Gregg,Eddie Tavares

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying BirdViệt Sub Năm: 2019

High Flying Bird là một bộ phim truyền hình thể thao Mỹ năm 2019 của đạo diễn Steven Soderbergh, từ một câu chuyện được đề xuất bởi André Holland, với kịch bản của Tarell Alvin McCraney.

Ván Bài Sinh Tử Gutshot Straight.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Ván Bài Sinh Tử Gutshot StraightViệt Sub Năm: 2014

Jack Daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay Duffy, một con bạc bí ẩn. Để bảo vệ mình, Jack phải đánh lừa Duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt Lewis và cô vợ May muốn giết anh. Anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ Paulie Trunks, vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chết.

Unknown2020-10-04 11:39:14

Chuyện Ngày Mưa - It Feels So Good Việt Sub (2019)

một câu chuyện xảy ra vào một buổi chiều mưa người đàn ông tên kenji đã ly dị với vợ của mình sau đó thì thất nghiệpchuyện ngày mưa,xem phim chuyện ngày mưa,download chuyện ngày mưa,xem online chuyện ngày mưa hd,xem chuyện ngày mưa nhanh,tai phim chuyện ngày mưa,it feels so good,xem phim it feels so good,download it feels so good,xem online it feels so good hd,xem it feels so good nhanh,tai phim it feels so good