Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers Edge.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Shirasu Jin,Shuhei Uesugi,Nikaido Fumi,Morikawa Aoi

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers EdgeViệt Sub Năm: 2018

kể về mối quan hệ kì lạ nhưng bền chặt giữa ba thiếu niên khác biệt nhau mọi mặt. Wakakusa Haruna (Fumi Nikaido đóng), một cô nàng cá tính mạnh, thấy chuyện bất bình chẳng tha. Yamada Ichiro (Ryo Yoshizawa đóng), chàng học sinh gương mẫu và tử tế. Tuy chuyên bị bắt nạt nhưng cậu không hề run sợ trước hoàn cảnh.

Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The Tour.Diễn Viên: Anna Chlumsky,Jesse Eisenberg,Jason Segel

Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The TourViệt Sub Năm: 2015

miêu tả về ít ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn giới thiệu cuốn sách Infinite Jest (tạm dịch: Trò đùa vô tận) của Wallace năm 1996, khi nhà báo của tờ Rolling Stone David Lipsky (bút danh của Jesse Eisenberg) theo sát gót để viết tiểu sử sơ lược về nhà văn nổi tiếng xa lánh xã hội này.

Thuần Hóa The Mustang.Diễn Viên: Anna Chlumsky,Jesse Eisenberg,Jason Segel

Thuần Hóa The MustangViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Roman Coleman, một tù nhân bị kết án bạo lực. Anh ta được tham gia trị liệu phục hồi tâm lý bằng cách chăm sóc và thuần chủng ngựa Mustang. Các chú ngựa Mustang còn được biết với biệt danh "những linh hồn hoang dã"

Xa Mãi Phi Châu Out Of Africa.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Xa Mãi Phi Châu Out Of AfricaViệt Sub Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The Kitchen.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The KitchenViệt Sub Năm: 2023

mối tình oan gia cực kì ngọt ngào! Tam Thiên, thiếu gia họ Bạch giàu có say mê tay nghề của cô nàng đầu bếp nhà mình, nhưng cô đầu bếp xinh đẹp Thanh Trâm lại một lòng muốn rời khỏi Bạch phủ để theo đuổi ước mơ của bản thân. Tam Thiên sao có thể để cho Thanh Trâm rời Bạch phủ được.

Xem Phim Không Ai Hiểu Tôi - Anna Nicole Smith: You Dont Know Me Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ đỉnh cao danh vọng người mẫu cho đến cái chết bi thảm của anna nicole smith bộ phim tài liệu này hé lộ về cô qua góc nhìn của những người thân cận nhất với côkhông ai hiểu tôi,xem phim không ai hiểu tôi,download không ai hiểu tôi,xem online không ai hiểu tôi hd,xem không ai hiểu tôi nhanh,tai phim không ai hiểu tôi,anna nicole smith,you dont know me,xem phim anna nicole smith,you dont know me,download anna nicole smith,you dont know me,xem online anna nicole smith,you dont know me hd,xem anna nicole smith,you dont know me nhanh,tai phim anna nicole smith,you dont know me