Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa Việt Sub (1985)RSS Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa Việt Sub (1985)
Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa
Diễn viên: Meryl Streep, Robert Redford, Klaus Maria Brandauer
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)
Chỉ Có Anh Only You.Diễn Viên: Marisa Tomei,Robert Downey Jr,Bonnie Hunt

Chỉ Có Anh Only YouViệt Sub Năm: 1994

Sau khi chơi với bảng Ouija cùng với anh trai Larry, Faith Corvatch 11 tuổi tin rằng đã tìm được người bạn đời của mình, người đàn ông mà được cô mệnh danh là "Damon Bradley". Niềm tin này được củng cố thêm một vài năm sau đó, một thầy bói lễ hội nói với cô rằng "Damon Bradley" là tên của người đàn ông cô sẽ kết hôn.

Bnk48 Thibaan The Series.Diễn Viên: Marisa Tomei,Robert Downey Jr,Bonnie Hunt

Bnk48 Thibaan The SeriesViệt Sub Năm: 2020

Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.

Bước Nhảy Đường Phố 5 Step Up All In.Diễn Viên: Ryan Guzman,Briana Evigan,Adam G Sevani

Bước Nhảy Đường Phố 5 Step Up All InViệt Sub Năm: 2014

Step Up All In là phần 5 và là mới nhất của loạt phim về đề tài khiêu vũ hiện đại dành cho giới trẻ nổi tiếng toàn cầu. 4 phần trước đó bao gồm Step Up, Step Up 2, Step Up 3D và Step Up Revolution đều gây được tiếng vang lớn và thành công trên toàn cầu, với doanh thu ước tính đến nay đạt gần 564 triệu USD. Bộ phim thu hút khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp và quan trọng nhất là khả năng vũ đạo đỉnh cao, đồng đều, kết hợp cùng những bản nhạc chất lượng tạo thành những cảnh quay hết sức ấn tượng

Unknown2020-07-04 12:11:16

Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa Việt Sub (1985)

dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà karen blixen fleckem dưới bút danh isak dinesen tại bối cảnh châu phi karen meryl streep một phụ nữ người đan mạch tân thời một nam tước phu nhân của anh quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt đã yêu denys finch hatton robert redfordxa mãi phi châu,xem phim xa mãi phi châu,download xa mãi phi châu,xem online xa mãi phi châu hd,xem xa mãi phi châu nhanh,tai phim xa mãi phi châu,out of africa,xem phim out of africa,download out of africa,xem online out of africa hd,xem out of africa nhanh,tai phim out of africa,meryl streep,robert redford,klaus maria brandauer