Giờ Cao Điểm Phần 1 Rush Hour Season 1.Diễn Viên: Justin Hires,Jon Foo,Aimee Garcia

Giờ Cao Điểm Phần 1 Rush Hour Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/13)

Dựa trên loạt phim cùng tên nổi tiếng một thời – Rush Hour, bộ phim theo chân Thám tử Carter, một thanh tra cảnh sát cấp tiến thuộc sở cảnh sát Los Angeles, và Thám tử Lee, một cảnh sát rất tôn trọng luật lệ đến từ Hong Kong. Khi hai người họ bị bắt buộc trở thành đồng sự của nhau, điều gì sẽ xảy ra?

Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam Diary Of Tootsies.Diễn Viên: Justin Hires,Jon Foo,Aimee Garcia

Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam Diary Of TootsiesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/20)

câu chuyện của bé bóng Kas-kẻ say mê phẫu thuật thẩm mỹ và 3 người bạn thân. Đứa thân nhất là Goft, bóng trong thân hình siêu bự nhưng có đam mê nhảy nhót. Đứa thứ hai là bóng Kim với thân hình cơ bắp và bé đã dần đổi từ trạng thái "phòng thủ" sang "tấn công". Cuối cùng là Natty siêu ngơ- đứa con gái duy nhất trong nhóm.

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist.Diễn Viên: Kacha Nontanan Anchuleepradit,Cherreen Nachjaree

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 U Prince Series 3, 4: Lovely GeologistViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

Lovely Geologist là phần thứ 3 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở Thái Lan.Chàng trai đáng yêu khoa Địa Chất "Khủng long" T-Rex cũng chịu khuất phục, hóa "thú cưng" ngoan ngoãn trước cô nàng địa chất Baiploo. Chuyện tình của họ nảy sinh sau những lần nghiên cứu đề án cùng nhau.

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich Man.Diễn Viên: Suho,Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon,Kim Joo,Hyun,Lee Kyu Han

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Yoo Chan là nhà sáng lập và CEO của một công ty công nghệ thông tin có tiếng, thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình. Chính điều này đã khiến Lee Yoo Chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữa.

Xem Phim Khó Xơi Phần 1 - Undateable Season 1 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

danny burton là một anh chàng độc thân vui tính tuổi 30 khi hầu hết bạn bè của mình điều đã kết hôn anh quyết định hành trình đi tìm một nửa còn lại của mìnhkhó xơi phần 1,xem phim khó xơi phần 1,download khó xơi phần 1,xem online khó xơi phần 1 hd,xem khó xơi phần 1 nhanh,tai phim khó xơi phần 1,undateable season 1,xem phim undateable season 1,download undateable season 1,xem online undateable season 1 hd,xem undateable season 1 nhanh,tai phim undateable season 1,chris delia,brent morin,bianca kajlich