Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 - U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist Việt Sub (2016)RSS Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 - U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist Việt Sub (2016)
Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 - U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist
Diễn viên: Kacha Nontanan Anchuleepradit, Cherreen Nachjaree
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lovely Geologist là phần thứ 3 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở Thái Lan.Chàng trai đáng yêu khoa Địa Chất "Khủng long" T-Rex cũng chịu khuất phục, hóa "thú cưng" ngoan ngoãn trước cô nàng địa chất Baiploo. Chuyện tình của họ nảy sinh sau những lần nghiên cứu đề án cùng nhau.
Gia Tộc Kim Keo Kiệt Amazing Sisters.Diễn Viên: Park Ye Jin,Kim Mi Ryeo,Jung Si Ah,Park Sang Myun,The Big Sisters

Gia Tộc Kim Keo Kiệt Amazing SistersThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 7/7)

Gia tộc giàu nhất Kinh Thành do năm tỷ muội Tiền gia quản lý, ngoại hiệu “Tiền thị ngũ mỹ”. Đại tỷ Tiền Kim Kim nắm trong tay toàn cục, Nhị tỷ Tiền Ngân Ngân gánh vác nhan sắc, Tam tỷ Tiền Châu Châu gánh vác võ lực, Tứ muội Tiền Bảo Bảo gánh vác may mắn, Ngũ muội Tiền Bối Bối làm trời làm đất.

Yêu Lại Từ Đầu: Hạnh Phúc Tìm Lại One More Happy Ending.Diễn Viên: Jang Nara,Jung Kyung Ho,Kwon Yool,Yoo Da In,Yoo In Na,Seo In Young

Yêu Lại Từ Đầu: Hạnh Phúc Tìm Lại One More Happy EndingThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về câu chuyện của cuộc hôn nhân, tái hôn và ly hôn. Vào những lúc như thế này, khi ly dị và tái hôn không phải là một vấn đề lớn. Đàn ông và phụ nữ, những người muốn được hạnh phúc một lần nữa kết hôn, ly dị và tái hôn. Han Mi Mo (Jang Na Ra), Baek Da Jung (Yoo Da In), Go Dong Mi (Yoo In Na) và Hong Ae Ran (Seo In Young) là thành viên của nhóm nhạc thần tượng "Angels" một lần.

Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ Cinderella And Four Knights.Diễn Viên: Ko Bo,Gyeol,Park So Dam,Son Na Eun,Kim Yong Geon

Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ Cinderella And Four KnightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về nhân vật Eun Ha-Won là một sinh viên đại học. Cô vốn là một cô gái thông minh mang trong mình mong muốn trở thành một bác sĩ thú y, nhưng khi ở nhà cô thường cảm thấy cô đơn. Trong phim Lọ Lem và Bốn Chàng Hiệp Sĩ: Nhân vật Eun Ha Won chịu sự ghẻ lạnh từ các thành viên trong gia đình, cô sống cùng với bố, mẹ kế và em kế sau khi mẹ cô qua đời trong một tai nạn xe hơi.

Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 Girlboss Season 1.Diễn Viên: Ko Bo,Gyeol,Park So Dam,Son Na Eun,Kim Yong Geon

Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 Girlboss Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện của Girlboss sẽ xoay quanh quá trình xây dựng đế chế thời trang triệu đô của Sophia bằng việc đi săn và bán lại những kiểu quần áo vintage đẹp qua trang thương mại điện tử eBay với cái giá cao gấp nhiều lần, cũng như khắc họa thêm đời sống cá nhân của cô nàng ngổ ngáo này.

Unknown2017-02-10 09:55:35

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 - U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist Việt Sub (2016)

lovely geologist là phần thứ 3 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở thái lanchàng trai đáng yêu khoa địa chất khủng long t rex cũng chịu khuất phục hóa thú cưng ngoan ngoãn trước cô nàng địa chất baiploo chuyện tình của họ nảy sinh sau những lần nghiên cứu đề án cùng nhauchàng hoàng tử trong mơ phần 3,4,xem phim chàng hoàng tử trong mơ phần 3,4,download chàng hoàng tử trong mơ phần 3,4,xem online chàng hoàng tử trong mơ phần 3,4 hd,xem chàng hoàng tử trong mơ phần 3,4 nhanh,tai phim chàng hoàng tử trong mơ phần 3,4,u prince series 3,4,lovely geologist,xem phim u prince series 3,4,lovely geologist,download u prince series 3,4,lovely geologist,xem online u prince series 3,4,lovely geologist hd,xem u prince series 3,4,lovely geologist nhanh,tai phim u prince series 3,4,lovely geologist,kacha nontanan anchuleepradit,cherreen nachjaree