Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of Memory.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of MemoryThuyết Minh Năm: 2017

Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.

Lưỡi Cưa 2 Saw 2.Diễn Viên: Donnie Wahlberg,Tobin Bell,Lyriq Bent,Tim Burd

Lưỡi Cưa 2 Saw 2Việt Sub Năm: 2005

Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.

Xem Phim Kẻ Phải Giết - Death Do Us Part Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một kỳ nghỉ trở về vùng quê hẻo lánh để chuẩn bị cho một đám cưới không xa nhóm những người bạn gặp phải một rắc rối khi có sự xuất hiện của người lạkẻ phải giết,xem phim kẻ phải giết,download kẻ phải giết,xem online kẻ phải giết hd,xem kẻ phải giết nhanh,tai phim kẻ phải giết,death do us part,xem phim death do us part,download death do us part,xem online death do us part hd,xem death do us part nhanh,tai phim death do us part,julia benson,peter benson,emilie ullerup